Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Công ty Chuỗi thực phẩm TH tuyển phụ trách marketing
Như Loan - 20/11/2013 19:30
 
Để trở thành Phụ trách Marketing Thương mại (Trade Marketing Excutive) tại Cty CP Chuỗi Thực phẩm TH, ứng viên cần có bằng Cử nhân liên quan đến kinh doanh, có kiến ​​thức về thị trường Việt Nam, các kênh phân phối và xu hướng của nó.  

Công ty ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng hoặc 3 năm trong ngành hàng tiêu dùng trong bán hàng / Tiếp thị.

Công ty Chuỗi thực phẩm TH tuyển phụ trách marketing
Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thuộc TH Group, nằm trong Dự án sữa tươi sạch TH true Milk

Có thể phân tích và lập kế hoạch, đưa ra quyết định, thiết lập các hướng dẫn và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, training cho nhân viên. Kỹ năng giao tiếp tốt. Thành thạo Vi tính Văn phòng. Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.

Tập đoàn TH – Nơi niềm tin làm nên sự nghiệp. TH luôn tâm niệm rằng con người là nguồn lực chủ yếu quyết định sự phát triển của đất nước và đầu tư vào sức khỏe con người là góp phần cải thiện nòi giống của một dân tộc, là đầu tư vào sự phát triển mang tính chiến lược của quốc gia.

Tập đoàn TH là tập hợp những trái tim và khối óc cùng chung một niềm tin, một khát khao và một bầu nhiệt huyết.

Tập đoàn là một đội ngũ đẳng cấp quốc tế gồm các Nhà lãnh đạo trong nước với kiến thức sâu rộng về thị trường nội địa và chuyên gia nước ngoài am hiểu về những công nghệ tiên tiến. Các lĩnh vực đầu tư chính của Tập đoàn TH là sữa và các sản phẩm từ Sữa.

Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH là thuộc TH Group, nằm trong Dự án sữa tươi sạch TH true Milk. Công ty là đơn vị quản lý việc kinh doanh, phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm tươi sạch tới tận tay người tiêu dùng, chung tay thực hiện sứ mệnh của tập đoàn TH, đó là luôn mang đến những sản phẩm tươi sạch, tinh túy từ thiên nhiên vì hạnh phúc đích thực cho mọi người ,

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ về Phòng Nhân sự, Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Tầng 2, tòa nhà Bắc Á, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Hoặc có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www.vietnamworks.com/trade-marketing-executive-1-hn-1-hcm-446676-jv .

River Hotel Kiên Giang tuyển Giám đốc Tài chính
Vị trí này yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán/kiểm toán, có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư