Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công ty Ocany Việt Nam khai trương Nhà máy sản xuất nước ion kiềm 20 tỷ lít/năm
Trọng Tín - 19/12/2022 19:05
 
Nhà máy sản xuất nước ion kiềm với công nghệ 100% từ Đức và Nhật Bản của Công ty Ocany Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.

Thị trường nước uống đóng chai đang trên đà tăng trưởng trở lại sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong bối cảnh này, Công ty TNHH Ocany Việt Nam vừa chính thức đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất nước ion kiềm hiện đại với công nghệ 100% từ Đức và Nhật Bản với công suất hơn 20 tỷ lít/năm.

Nhà máy được đặt tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

a
Nhà máy Ocany được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản

Được lắp đặt và thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, nhà máy Ocany đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo quy định của Bộ Y tế về điều kiện đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất tại nhà máy được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Krones (Đức), được vận hành đạt chuẩn chất lượng châu Âu dưới sự quản lý và giám sát của đội ngũ chuyên gia từ Đức và Việt Nam.

Đáng chú ý, để tạo ra dòng sản phẩm nước ion kiềm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Ocany đã ứng dụng công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất được chuyển giao từ Nhật Bản.

a
Nhà máy Ocany được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, lắp đặt và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia từ Đức và Việt Nam

Ocany Việt Nam đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là sản phẩm tốt nhất bằng việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân sự có năng lực cao để kiểm soát chất lượng sản phẩm trong từng giai đoạn của quy trình sản xuất.

Đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam, Ocany cam kết cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước.

La Vie khánh thành dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai 19 lít
Ngày 9/7, Công ty TNHH La Vie khánh thành và đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai La Vie 19 lít mới tại nhà máy Long An. Dây chuyền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư