Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 07 năm 2024,
Công ty Sữa IDP đổi tên thành LOF và đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ USD
Hà Nguyễn - 20/07/2024 11:15
 
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP vừa chính thức công bố đổi tên thành Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF, đồng thời đặt ra tầm nhìn mới về việc trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.

Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP đã chính thức công bố đổi tên thành Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF. LOF thường được diễn giải là “Lots of love” (rất nhiều tình yêu).

Tên gọi LOF cũng đã được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.

Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF

Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF (tiền thân là Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP) đã có 20 năm xây dựng và phát triển. Sau khi đổi tên, trụ sở chính của Công ty chuyển từ huyện Ba Vì, Hà Nội đến Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Nhà máy Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành vào đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất cho đến khi ra thành phẩm tại kho. 

Ngoài Nhà máy Bàu Bàng, Công ty cũng đang sở hữu hai nhà máy với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu (một ở Ba Vì và một ở Củ Chi) với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, góp phần tăng khối lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường lên đến gần 1 triệu tấn/ năm vào năm 2025.

Chia sẻ về việc đổi tên doanh nghiệp, ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty, cho biết, việc đổi tên doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn mới cho LOF trong việc trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á.

“LOF cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các sản phẩm chất lượng cao vượt trội từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới cho các khách hàng Việt Nam”, ông Bùi Hoàng Sang nói.

Bên cạnh đó, việc đổi tên thương hiệu cũng nhằm truyền tải văn hóa công ty, nuôi dưỡng nhận thức tốt đẹp để lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc LOF, chia sẻ tầm nhìn về việc đưa LOF trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á

“Với nỗ lực và tầm nhìn mới, tôi hy vọng 5 năm tới, doanh số của LOF sẽ lên gấp đôi và dài hạn là có thể lọt vào danh sách công ty Việt đạt doanh thu tỷ USD”, ông Bùi Hoàng Sang nói.

Thông tin cho biết, tại Đại hội cổ đông thường niên vừa qua, LOF đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2024 là 7.800 - 8.000 tỷ đồng, tương ứng tăng 17-20% so với 2023. Còn lợi nhuận dự kiến ở mức 850-950 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF hiện sở hữu nhiều thương hiệu sữa, như Kun, Lof Ba Vì, Malto... Trong đó, thương hiệu Sữa Kun được coi là “Bạn” của hàng triệu trẻ em Việt Nam nhờ sự hiện diện ở khắp mọi nơi qua nhiều hoạt động: cuộc thi marathon, trò chơi, các kênh content như phim hoạt hình, các món đồ chơi có ý nghĩa sử dụng khi dùng sữa Kun…

Ngoài các sản phẩm sữa đã có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, mới đây, LOF có thêm các sản phẩm mới: Kun sữa tươi 100%; Sữa thạch Kun; Bánh gạo Kun…

Ngoài sữa, thương hiệu này còn nổi tiếng với việc xây dựng hệ sinh thái giải trí giáo dục dành cho trẻ em thông qua các phim hoạt hình dài tập Gia đình Kun Siêu phàm.

LOF cho biết, mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyền thông thương hiệu mang tính vừa giải trí vừa giáo dục mới, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí ứng dụng các công nghệ tạo hình 3D, công nghệ thực tế ảo có tính học tập cao, giúp trẻ em khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về vũ trụ không gian bao la.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư