Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công ty xây dựng Taisei Rotec của Nhật Bản chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
H.Đ - 14/06/2019 16:10
 
Với hơn 1.400 nhân viên với doanh thu hàng năm khoảng 120 tỷ yên, Taisei Rotec Corporation hiện có hơn 200 chi nhánh, văn phòng trên toàn nước Nhật. Nằm trong khuôn khổ hoạt động xúc tiến đầu tư nước ngoài nhằm mục tiêu phát triển bền vững, Taisei Rotec Corporation đã thành lập Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam.

Để đánh dấu bước ngoặt to lớn, Lễ thành lập Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam đã được  tổ chức với sự tham gia của nhiều các vị khách quý đến từ các cơ quan ban ngành liên quan và các các đối tác của Taisei Rotec tại Việt Nam.

Lễ căt băng khai trương Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam
Lễ căt băng khai trương Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam

Lễ ra mắt chính thức được tổ chức long trọng tại Khách sạn Hotel Du Parc, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội vào ngày 12/6 với sự tham dự của nhiều khách mời quan trọng gồm ông Takuya Kudo, Bí thư thứ 2 Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc.

Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam là công ty con thuộc Taisei Rotec Corporation, Nhật Bản.

Taisei Rotec Corporation được thành lập vào năm 1961 là công ty chủ lực thuộc Tập đoàn xây dựng Taisei. Kể từ khi được thành lập, công ty đã tham gia vào lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng mà chủ đạo là xây dựng đường bộ và trở thành công ty hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực này.

Thông điệp của Tập đoàn Taisei là "For a lively world". Với tư cách là thành viên của Tập đoàn Taisei, công ty Taisei Rotec Corporation luôn hành động theo triết lý này và đã có những đóng góp to lớn cho môi trường tự nhiên và xã hội.

Luôn giữ "trách nhiệm xã hội" trong tim, Taisei Rotec Corporation sẽ tiếp tục con đường kinh doanh với mục tiêu phát triển bền vững nhằm xây dựng môi trường sống thân thiện với con người và xã hội.

Với những định hướng phát triển trong tương lai Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam sẽ triển khai thi công các công trình hạ tầng chất lượng cao không chỉ giới hạn ở xây dựng đường bộ, hạ tầng kỹ thuật mà còn đầu tư sản xuất hỗn hợp bê tông nhựa tái chế, chuyển giao các công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thúc đẩy việc thi công các công trình hạ tầng kỹ thuật và đường bộ thân thiện với môi trường.

“Taisei Rotec Việt Nam là công ty con hoạt động độc lập đầu tiên mà Taisei Rotec Corporation đầu tư. Đây là cơ sở để chúng tôi đem các công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm của Nhật Bản sang và cống hiến cho sự phát triển của Việt Nam", ông Hiroaki Kinba, Thành viên Hội đồng quản trị Taisei Rotec Corporation cho biết.

Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam vinh dự có sự tham dự của Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc
Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam vinh dự có sự tham dự của Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc

Cũng tại lễ ra mắt công ty, ông Katsuji Miyake, Giám đốc Taisei Rotec Việt Nam đã có những lời phát biểu khẳng định những bước phát triển và bước đi trong tương lai một cách vững chắc.

"Taisei Rotec Corporation đã có lịch sử lâu đời tham gia xây dựng hạ tầng kỹ thuật mà chủ đạo là xây dựng đường bộ. Chúng tôi - Công ty Taisei Rotec Việt Nam xin hứa sẽ kế thừa các kinh nghiệm và kỹ thuật đó để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam thông qua việc xây dựng hạ tầng ở một tầm cao mới”.

Các quan khách tham dự Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam
Các quan khách tham dự Lễ khai trương Công ty TNHH Taisei Rotec Việt Nam

“Sang năm, chúng tôi dự kiến sẽ xây dựng nhà máy sản xuất bê tông nhựa tái chế vật liệu xây dựng đường ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ đưa vào ứng dụng công nghệ tái chế vật liệu xây dựng đường cũ thân thiên với môi trường. Nếu công nghệ này được ứng dụng rộng rãi, giải quyết được vấn đề rác thải môi trường và nâng cao chất lượng đường bộ thì sẽ là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn lao đối với chúng tôi", ông Katsuji Miyake chia sẻ.

Bộ Xây dựng thoái vốn 205 tỷ đồng tại Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng
Ngày 18/6 tới đây, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Bộ Xây dựng sẽ bán đấu giá phần vốn góp hơn 205 tỷ đồng (theo mệnh giá) tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư