
-
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD
-
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại
-
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài vừa chính thức được đưa vào hoạt động vào cuối tháng 4/2016 với các hạng mục Giai đoạn 1 bao gồm: Tháp Onsen, Khu vực tắm khoáng nóng, nhà tắm khoáng nóng VIP, khách sạn cao cấp, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, Khu vui chơi thiếu nhi, Động Long Tiên với Dòng sông lười ấn tượng, hệ thống karaoke hiện đại, nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, hệ thống cửa hàng lưu niệm, khu vực tâm linh...
Công viên được xây dựng tại khu vực có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, khách đến đây được hòa mình vào dòng nước khoáng ấm áp vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản.
Giá vé vào cửa công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là 200.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em, trẻ dưới 1m được miễn phí vé vào cửa. Giá vé bao gồm các dịch vụ như: Tắm khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, trượt phao dòng sông lười, sauna Thổ, sauna Nga, các trò chơi nước, sử dụng miễn phí hồ bơi, tham quan các địa điểm và được đưa đón miễn phí bằng xe buggy có kèm hướng dẫn viên.
Một số hình ảnh của Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |

-
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu -
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc -
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e: -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền -
100 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm, quà tặng Thủ đô năm 2025
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”