Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Contech Vietnam 2023 trở lại với nhiều công nghệ mới
Thế Hoàng - 06/04/2023 14:26
 
Triển lãm Contech Vietnam 2023 mang đến những công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới

Contech Vietnam trở lại với nhiều công nghệ mới

Ngành Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông Vận tải tại Việt Nam đã và đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới nhờ tiềm lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp kết nối và quay trở lại hoạt động sôi nổi sau thời gian dài bị chậm lại do Đại dịch Covid-19. Triển lãm Contech Vietnam 2023 trở lại với nhiều đổi mới tích cực nhằm hướng tới sân chơi chuyên nghiệp và đẳng cấp, với mục tiêu là điểm đến của những thương hiệu hàng đầu cho ngành công nghiệp Xây dựng, Khai thác Mỏ và Giao thông Vận tải.

Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 04 năm 2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), số 01 Phố Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Tại triển lãm Contech Vietnam 2023, các nhà trưng bày sẽ đem đến những sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong các lĩnh vực: Xây dựng công trình, Vật liệu xây dựng, Công nghệ Mỏ, Giao thông vận tải.

Công nghệ phun phủ bằng laser

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, công nghệ phun phủ được ứng dụng nhiều trong các ngành gia công chi tiết chịu nhiệt cao, ngành đóng tàu, ngành thuỷ điện và ngành kĩ thuật điện. Công nghệ phun phủ bằng laser thích hợp cho việc sửa chữa bề mặt của phôi, sản xuất và tái sản xuất nguyên mẫu của phôi, được sử dụng rộng rãi trong ngành than, luyện kim, điện lực và hóa dầu giúp phục hồi bề mặt chi tiết kim loại như mặt kín của van, trục động cơ, các vị trí lắp vòng bi, cột chống thủy lực (khai thác mỏ), bàn lăn chống mòn..

Đến với Triển lãm Contech Vietnam 2023, Công ty TNHH Green Laser - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm máy laser fiber cao cấp của tập đoàn Senfeng (Trung Quốc) tại Việt Nam đem tới những công nghệ laser hàng đầu thế giới.

Senfeng Laser là một trong top 10 tập đoàn, công ty hàng đầu nghiên cứu và phát triển các dòng máy Laser Fiber tại Trung Quốc, với 2 nhà máy sản xuất lớn tại Tế Nam và Sơn Đông quy mô hơn 120,000 m2, cuối quý 2 năm 2023 nhà máy thứ 3 với quy mô 200,000m2 chính thức đi vào hoạt động phục vụ sản xuất hàng nghìn dòng máy laser fiber trên toàn cầu.

Các dòng máy Senfeng Laser trưng bày tại Contech Vietnam 2023

Nhiều dòng máy điển hình của Senfeng Laser được thị trường quốc tế sử dụng rộng rãi và đánh giá cao như dòng máy cắt laser, dòng máy hàn, dòng máy làm sạch, dòng máy phun phủ (ứng dụng hàn đắp, phục hồi chi tiết máy) và các dòng máy chấn CNC, đặc biệt là phát triển công nghệ robot laser trong sản xuất chế tạo máy móc công nghiệp.

Tại Contech Vietnam 2023, khách tham quan sẽ được tiếp cận các dòng sản phẩm Senfeng Laser mới nhất như dòng máy robot phun phủ kim loại SFR6063, công suất 6000W và máy cắt laser SF3015M - dòng máy kết hợp hai chức năng cắt ống và cắt tấm.

SFR6063, công suất 6000W là dòng máy phun phủ kim loại robot dựa trên công nghệ robot sáu trục Fanuc kết hợp với công nghệ laser fiber được phát triển độc lập bởi Senfeng laser, ứng dụng để gia công kim loại hàng loạt và phục hồi bề mặt kim loại. Thiết bị chủ yếu bao gồm robot công nghiệp sáu trục, nguồn laser máy làm mát, bộ phận cấp bột và hệ điều hành.

Hình ảnh máy phun phu trưng bày tại Triển lãm.
Hình ảnh máy phun phu trưng bày tại Triển lãm.

Dòng máy cắt Laser Fiber SF3015M là hệ thống máy cắt Laser Fiber kết hợp cắt tấm và cắt ống chất lượng cao với khả năng kết hợp nhiều chức năng và quy trình trên cùng một dàn khung bệ máy duy nhất. 

Triển lãm Contech Việt Nam 2023 sẽ là điểm mốc ghi dấu ấn ngành công nghệ Laser Fiber đi sâu vào các ngành cơ khí chế tạo, ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, vật liệu và thuỷ điện tại Việt Nam.

Công nghệ mới Laser Fiber được kỳ vọng sẽ mang đến những giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất, tối ưu dây chuyền sản xuất và xử lý hiệu quả các vấn đề tồn đọng trong kỹ thuật.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư