Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Coolmate Care & Share hợp tác với Vụn Art, ra bộ sưu tập “Vietnamese Signature”
PV - 18/03/2024 15:33
 
Đánh dấu cột mốc 5 năm hoạt động, Coolmate Care&Share kết hợp cùng Vụn Art với thông điệp “Ghép lên ước mơ từ mảnh lụa vụn” cho ra bộ sưu tập “Vietnamese Signature”.

"Một công ty không cần phải lớn mới làm điều ý nghĩa", đó là lý tưởng Coolmate muốn lan tỏa với dự án Care&Share.

Dự án hợp tác của Coolmate và Vụn Art, không chỉ đơn giản là câu chuyện bán hàng mà còn đem đến cơ hội việc làm cho những hoàn cảnh khó khăn có nguồn thu nhập ổn định, hoà nhập cộng đồng.

Coolmate góp sức với nền tảng sản xuất tốt

Nổi bật với những sản phẩm may mặc tự hào gắn nhãn "Proudly Made in Vietnam" kết hợp thế mạnh ứng dụng công nghệ vào thời trang, Coolmate mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho tủ đồ nam giới và giải pháp mua sắm tiện lợi với dịch vụ đổi trả miễn phí 60 ngày cùng trải nghiệm chăm sóc khách hàng tận tâm.

Cùng với đó, trong hành trình 5 năm phát triển, Coolmate đã để lại dấu ấn đáng nhớ về những giá trị tốt đẹp qua việc tận dụng nền những nguồn lực hiện có và cộng hưởng với các tổ chức hoạt động xã hội để phát triển các dự án cộng đồng.

Vụn Art nổi bật với các sản phẩm thủ công tỉ mỉ

Được hình thành và phát triển giữa làng lụa Vạn Phúc - cái nôi dệt lụa truyền thống Việt Nam Vụn Art kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp nhất của làng nghề. Đặc biệt, từ mảnh lụa vụn tưởng chừng phải bỏ đi, đã có hơn hàng ngàn sản phẩm tinh tế được tạo ra từ bàn tay tài năng của những người khuyết tật.

Từng tác phẩm như tái sinh lụa vụn chứa đựng tình yêu và tâm hồn của những người lao động là người khuyết tật tại Vụn Art. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện về nghị lực sống, sự đồng cảm, yêu thương, chia sẻ của cộng đồng đối với người khuyết tật.

Trở về tuổi thơ với bộ sưu tập “Vietnamese Signature”

Sự khác biệt của từng chiếc áo nằm ở sự khéo léo lựa chọn những miếng lụa vụn đầy màu sắc được cắt dán tỉ mỉ để tạo nên một bức tranh sống động về những trò chơi dân gian Việt Nam. Không giống với in hay thêu, những miếng lụa được dán bằng một loại keo đặc biệt và được ép nhiệt kĩ càng. Tất cả những điều đó tạo nên một sản phẩm độc bản, thể hiện được bản sắc của riêng mình.

Cùng chung lý tưởng giúp người, giúp đời và cùng một câu chuyện ý nghĩa để tạo giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội, Coolmate và Vụn Art sẽ cùng nhau triển khai thêm các dự án hợp tác dài hơi không chỉ đơn giản là câu chuyện bán hàng mà còn đem đến cơ hội học nghề, tạo việc làm cho những người kém may mắn.

Hãy cùng chúng tôi chung tay tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ của hai bên vững bước đi tiếp trên chặng đường phía trước nhé! Cảm ơn bạn rất nhiều!

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư