Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
CTCP Chứng khoán BETA tuyển Giám đốc Môi giới chứng khoán
Như Loan - 14/11/2013 23:40
 
Yêu cầu đối với ứng viên: tuổi từ 27 đến 40. Tốt nghiệp đại học chính quy loại khá trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Chứng khoán/ Kế toán/ Kiểm toán và các ngành có liên quan.

Có ít nhất 04 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan và có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCKNN cấp. Am hiểu pháp luật về các lĩnh vực chứng khoán, tín dụng, ngân hàng, tài chính, kế toán. Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.

Công ty Cổ phần Chứng khoán BETA (BSI) được thành lập ngày 06/12/2007 theo giấy phép số 67/UBCK-GP cấp bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Các thành viên sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm và giữ nhiều vị trí chủ chốt trong ngành Tài chính Ngân hàng cũng như trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

Với đội ngũ Cán bộ nhân viên năng động, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty.
Gia nhập BSI, bạn sẽ có cơ hội phát triển và thăng tiến trong con đường sự nghiệp.

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ theo hai địa chỉ sau:

Tại Hà Nội: Chi nhánh Công ty Cổ phần Chứng khoán BETA. Tầng 5, 88 Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại TP HCM: Hội sở - Công ty Cổ phần Chứng khoán BETA. Tầng 4 & 5 - 55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM.

Hoặc nộp hồ sơ online tại http://www.vietnamworks.com/giam-doc-moi-gioi-chung-khoan-446169-jv .

Vị trí Giám đốc Môi giới Chứng khoán đòi hỏi người đảm nhiệm thực hiện các nghiệp vụ như: Quản trị nghiệp vụ Môi giới: Kiểm soát hoạt động của nghiệp vụ Môi giới; Xây dựng quy định làm việc và kết hợp thực hiện nghiệp vụ.

Quản trị nhân sự Môi giới: Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm quản trị, đào tạo nhân sự thuộc khối Môi giới. Lập kế hoạch kinh doanh, đề xuất và triển khai kế hoạch được duyệt. Lập các báo cáo theo yêu cầu.

Tuyển nhiều vị trí quản lý cấp cao trong tháng 11
Tháng 11/2013 có sự gia tăng không nhỏ đối với nhu cầu tuyển dụng các vị trí  quản lý cấp cao của doanh nghiệp....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư