Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CTCP Đầu tư Bất động sản Ngô Mây ký kết với các đối tác chiến lược phát triển dự án tại Quy Nhơn
Như Loan - 09/05/2022 15:18
 
Ngày 9/5, CTCP Đầu tư Bất động sản Ngô Mây đã ký kết với các đối tác phát triển khối căn hộ du lịch thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây.
Hình ảnh Lễ ký kết
Hình ảnh Lễ ký kết

Theo đó, CTCP Đầu tư Bất động sản Ngô Mây sẽ bắt tay Tập đoàn Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Úc), Meinhardt (Singapore), ACONS (Việt Nam), Red Design (Úc), CTCP Kinh doanh & Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt - thành viên của Phát Đạt Group (PDR) và DKRA Việt Nam trong việc phát triển dự án khối căn hộ du lịch lịch thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn, Bình Định).

Đồng thời, dự án cũng hướng đến việc góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Quy Nhơn khi mang đến dòng sản phẩm bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp; đáp ứng nhu cầu du lịch - nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế...

Hợp tác hướng đến phát triển bền vững

Tại buổi lễ, ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc Phát Đạt cho biết: "Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa các ưu thế của mình để giúp cho sự hợp tác phát triển của các đối tác đạt được hiệu quả cao nhất, mang đến cho nhà đầu tư và khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất”.

Đơn vị phát triển dự án Công ty cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt - thành viên của Phát Đạt Group sẽ áp dụng những thế mạnh trong việc xây dựng sản phẩm bất động sản dựa trên nền tảng thấu hiểu nhu cầu khách hàng và xu hướng thị trường của mình vào dự án, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng đầu tư và khách hàng trải nghiệm tại căn hộ du lịch biển Ngô Mây.

Chủ đầu tư CTCP Đầu tư Bất động sản Ngô Mây đã tin tưởng lựa chọn những đối tác danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, kỳ vọng mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt, đưa các tiện ích của dự án đến gần hơn với chủ nhân xứng đáng.

"Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho thị trường dòng sản phẩm nghỉ dưỡng không chỉ có chất lượng xây dựng mà còn được vận hành bởi đơn vị quốc tế uy tín", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Trong phát triển dự án bất động sản, bài toán quản lý vận hành quan trọng không kém bài toán quy hoạch, xây dựng, phân phối sản phẩm.

Theo đó, Centara Hotels & Resorts đã chính thức trở thành đơn vị vận hành của khối căn hộ du lịch. Những kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ nhà vận hành này sẽ mang đến giá trị trong việc xây dựng đầy đủ các tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, giúp nhà đầu tư sở hữu những sản phẩm có giá trị gia tăng theo thời gian. Là thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn trực thuộc Central Group, Centara Hotels & Resorts đã khẳng định tên tuổi khi tiếp nhận quản lý vận hành hơn 75 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng châu Á.

Cũng trong buổi lễ ký kết, DKRA Vietnam được tín nhiệm giữ vai trò Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án. Hiện nay, DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn với chuỗi giá trị đồng bộ từ Nghiên cứu thị trường, Tư vấn tiếp thị, phát triển dự án, phân phối bất động sản và Quản lý, vận hành dự án... ở tất cả các loại hình, đặc biệt chuyên sâu trong bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản hạng sang, cao cấp.

Với sự hợp tác của hàng loạt những tên tuổi lớn kể trên, dự án khối căn hộ du lịch biển Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định sẽ tạo nên tiếng vang và là tâm điểm thu hút khách.

Phối cảnh dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây

Ngô Mây – Điểm đến hấp dẫn giữa trung tâm thành phố biển Quy Nhơn

Dự án khối căn hộ du lịch thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao hoi hội tụ đủ các giá trị nghỉ dưỡng lại vừa cho thuê với khả năng sinh lời tốt.

Khu đất “vàng” tọa lạc tại Số 01 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, địa thế đáp ứng đầy đủ tiêu chí “Nhất vị, Nhị hướng” với view trực diện biển và quảng trường trung tâm thành phố. Khu đất nằm ngay vị trí chiến lược vòng xoay ngã 5 nơi giao thoa của các trục nội đô sầm uất như An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Diệu, Diên Hồng và Ngô Mây. Ngoài ra, theo quan niệm về phong thủy, vị trí tọa lạc ở thế “nghinh hải” đại cát, giúp hưng tài, đắc lộc, vạn sự hanh thông, cùng với đó là tận hưởng không gian sống lý tưởng, thư thái, thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên.

Nhờ sở hữu vị trí “kim cương” độc nhất vô nhị tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, dự án sẽ là điểm nhấn cho toàn thành phố, đáp ứng mọi nhu cầu hoàn hảo. Dự án cũng tự hào khoác lên mình phong cách thiết kế và bài trí tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng tinh tế trong tường từng đường nét.

Định vị là phân khúc cao cấp, mỗi căn hộ, mỗi dịch vụ cung ứng được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sự khéo léo bố trí không gian xanh giúp nâng tầm vị thế của cộng đồng đầu tư cũng như khách nghỉ dưỡng.

Từ tất cả những yếu tố kể trên, có thể thấy dự án sẽ là một “điểm sáng” đáng chú ý của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn trong thời gian tới, khi không chỉ góp phần phát triển du lịch, giải quyết sự khan hiếm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp của Quy Nhơn, mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho giới đầu tư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư