Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cư dân chung cư mạ vàng có thể uống nước tại vòi
- 11/11/2014 10:38
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đại gia "Đường bia": Sau bia cỏ là chung cư dát vàng
Trung tâm thương mại V+ miễn phí tiền thuê vô thời hạn
Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City
   
  Lễ ký kết hợp đồng giữa hai bên  

Công ty TNHH Hòa Bình và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thiết bị y tế Minh Tâm vừa ký kết hợp đồng lắp đặp hệ thống xử lý nước RO tinh khiết công suất 40m3/h cho tổ hợp Hòa Bình Green City.

Hệ thống xử lý nước áp dụng giải pháp công nghệ GE Osmonics và kỹ thuật tiệt trùng Ozonator của Mỹ vừa có tác dụng tiệt trùng, vừa loại bỏ các chất dư thừa có hại trong nước như asen, amoni hay magan.

Nhờ công nghệ xử lý tiên tiến nên cư dân Hòa Bình Green City có thể yên tâm sử dụng nước trực tiếp từ vòi mà không cần phải qua hệ thống lọc nước riêng của gia đình hoặc đun sôi tiệt trùng.

Hệ thống xử lý nước theo công nghệ thẩm thấu ngược được ứng dụng phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ hoặc Singapore để người dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi. Tại Việt Nam, đã có một số nhà máy ứng dụng công nghệ này nhưng Hòa Bình Green City là dự án chung cư đầu tiên của cả nước mạnh dạn đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước tinh khiết nhằm mang lại cuộc sống an toàn và sức khỏe cho cư dân.

Ông Nguyễn Hữu Thắng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, mặc dù Hà Nội có hệ thống cung cấp nước sạch nhưng người dân, đặc biệt là cư dân của các khu đô thị, các tòa nhà chung cư, tuy nhiên, vẫn không yên tâm về chất lượng nước và người dân thường mua hệ thống lọc nước riêng cho từng gia đình. Với hệ thống xử lý nước được vận hành đồng bộ, nước tinh khiết sẽ được cung cấp đến từng căn hộ Hòa Bình Green City và các cư dân có thể sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi mà không phải mua hệ thống lọc nước riêng.

Tọa lạc tại 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hòa Bình Green City là tổ hợp gồm 2 tòa tháp căn hộ nằm trên khối đế làm trung tâm thương mại rộng 25.000m2.

Đặc biệt, với mục đích hỗ trợ hàng Việt Nam, chủ đầu tư đã quyết định miễn phí toàn bộ tiền thuê mặt bằng của khu trung tâm thương mại cho các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao. Dự kiến, trung tâm thương mại sẽ mở cửa vào đầu tháng 12.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư