Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cư dân Khu đô thị Halong Marina sôi động với ngày hội thể thao
Như Loan - 10/06/2015 16:58
 
Ngày 6/6/2015, tại Khu đô thị Halong Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh, Hội thao Syrena Việt Nam – BIM Group mở rộng lần thứ nhất đã được diễn ra.

Chương trình “Hội thao BIM Group mở rộng lần thứ nhất năm 2015” được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh sự hợp tác và giao lưu, tạo nên một sân chơi hấp dẫn, nâng cao thể lực, sức khoẻ, cho các cư dân tại Khu đô thị Halong Marina. Chương trình được xây dựng phù hợp với mọi lứa tuổi, dựa trên tinh thần thể dục thể thao tích cực và gắn kết cộng đồng mạnh mẽ.

Trong ngày hội thao, các môn thi đấu đã được Ban tổ chức cân nhắc và chọn lựa phù hợp với mọi độ tuổi, cụ thể: môn thi đồng đội với trò chơi kéo co; môn thi gia đình chung sức với trò chơi nhảy ba chân và thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban tổ chức; môn thi chạy tiếp sức và bơi cự ly ngắn cho trẻ em. Đặc biệt là phong trào bóng đá thể thao giữa các khách hàng, đối tác thân thiết cùng các nhân viên trong tập đoàn BIM.

1

Tại các dự án nằm trong Khu đô thị Halong Marina với thiết kế sang trọng, hài hòa, kiến trúc thân thiện với môi trường, tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa cho mỗi gia đình. Sự kiện được diễn ra thường niên nhằm tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, khỏe mạnh và thân thiện.

2

Chị Thu Trang – cư dân của Nhà liền kề San Hô cho biết: “Ngày hội thao đã trở thành sự kiện đầy ý nghĩa cho các gia đình, đặc biệt là trong không gian rộng lớn của khu đô thị , môi trường thoáng đãng trong lành, tất cả mọi người với tinh thần thể thao hăng hái, ai ai cũng rất nhiệt tinh tham gia các trò chơi của ngày hội thao”.

3

Phong trào bóng đá thể thao giữa các đối tác thân thiết, cư dân Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô cùng các nhân viên của Syrena Việt Nam – BIM Group. Sau những giờ phút tranh đấu quyết liệt, đội nhà Syrena Việt Nam – BIM Group đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về những cư dân của Nhà liền kề San Hô và giải ba thuộc về Ban xây dựng của Syrena Việt Nam – BIM Group.

4

Cuộc thi chạy tiếp sức…

5

Và cuộc thi bơi lội khuyến khích sở thích vận động và rèn luyện sức khỏe của các em nhỏ. Giải nhất đã thuộc về một cư dân nhí của Chung cư Green Bay căn hộ CT1-301.


Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư