-
Giảm mạnh hơn nữa lao động phi chính thức -
Hà Nội bố trí 10 điểm trông giữ xe cho khách đi tàu điện Nhổn - ga Hà Nội -
Hà Nội "chốt" phương án thi tuyển vào lớp 10 -
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài
TIN LIÊN QUAN | |
Real rộng cửa vào bán kết, Chelsea thua đau ở Paris | |
MU xuất sắc cầm hòa Hùm xám Munich, Barca ngậm ngùi chia điểm ở Nou Camp |
Siêu sao người Hà Lan, người đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế và đang trên con đường trở thành huấn luyện viên, là Đại sứ của thương hiệu bia Heineken, Nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League từ năm 2005 đến năm 2018.
Nistelrooy là Đại sứ của thương hiệu bia Heineken, Nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League (2005 - 2018) |
Việt Nam vinh dự là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á, nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới được Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp. Cùng đến Việt Nam với Nistelrooy lần này có cựu danh thủ Pháp và CLB Arsenal, Robert Pires, Đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”.
Sau khi đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Nistelrooy và chiếc cúp đã đến tòa nhà Bitexco Tower. Tầng trệt Bitexco Tower được biến đổi thành một không gian trưng bày độc đáo với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của giải UEFA Champions League.
Buổi tối cùng ngày, người hâm mộ một lần nữa được gặp gỡ chiếc cúp danh giá tại Bến Bạch Đằng (Quận 1). Bến Bạch Đằng được thiết kế thành một sân cỏ nổi trên mặt nước và sự xuất hiện bất ngờ Nistelrooy cùng chiếc cúp từ trên du thuyền.
Các cầu thủ nhí cùng chiếc cúp UEFA Champions League |
Ngày thứ hai tại Việt Nam (4/4), Nistelrooy sẽ gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại Thảo Điền Village, Quận 2.
Ngày thứ hai cũng bao gồm sự kiện bốc thăm trúng thưởng vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League diễn ra tháng 5 này tại Sân vận động Lisbon (Bồ Đào Nha). Chính Nistelrooy sẽ bốc thăm.
Cúp vô địch UEFA Champions League luôn là mơ ước của các đội bóng |
Ngày thứ ba tại Việt Nam, (5/4), Ban tổ chức sẽ mở cửa tự do cho công chúng giao lưu với cựu “Pháo thủ” Robert Pires. Người hâm mộ sẽ có cơ hội trúng vé xem trận Chung kết UEFA Champions League mùa giải này, hoặc vé tham dự một lễ hội bóng đá tại Ibiza (Tây Ban Nha) để xem trận chung kết qua màn hình lớn tại fan zone.
Trước đó, chiếc cúp sẽ đến Hà Nội ngày 4/4 và lưu lại đến ngày 6/4. Sân vận động Hàng Đẫy là trung tâm của sự kiện. Người hâm mộ sẽ giao lưu với Robert Pires, người từng giành được ba cúp FA (Anh) và hai lần danh diệu Premier League, đặc biệt trong mùa giải bất bại nổi tiếng của câu lạc bộ năm 2003-2004. Tất cả những người hâm mộ tham gia vào sự kiện sẽ lại có cơ hội trúng vé xem trận chung kết của UEFA Champions Leagues tại Lisbon và chuyến tham dự lễ hội bóng đá tại Ibiza.
Pires sẽ tham dự buổi họp báo được tổ chức từ 10:00 đến 11:00 ngày 6/4, với sự có mặt của các cơ quan đại diện, đại sứ của giải đấu và nhà tổ chức Heineken.
Tường Thụy
-
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S -
Ký hợp đồng đầu tư giáo dục, phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam rối bời tìm cách cứu con -
Điều chỉnh phương án tuyển sinh vào lớp 10 -
Ngày Thể thao Việt Nam 27/3: Những lợi ích của việc tập thể dục mỗi ngày
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện