Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam cùng Nistelrooy, Robert Pires
Tường Thụy - 03/04/2014 19:55
 
Chiếc cúp UEFA Champions League (cúp C1) danh giá đã ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam lần đầu tiên vào chiều 3/4 tại TP.HCM cùng siêu sao quốc tế Ruud van Nistelrooy, người có biệt danh “ông vua khu vực 16m50” của Giải Ngoại hạng Anh và bóng đá Châu Âu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Real rộng cửa vào bán kết, Chelsea thua đau ở Paris
MU xuất sắc cầm hòa Hùm xám Munich, Barca ngậm ngùi chia điểm ở Nou Camp

Siêu sao người Hà Lan, người đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế và đang trên con đường trở thành huấn luyện viên, là Đại sứ của thương hiệu bia Heineken, Nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League từ năm 2005 đến năm 2018.

  Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam cùng Nistelrooy, Robert Pires  
  Nistelrooy là Đại sứ của thương hiệu bia Heineken, Nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League (2005 - 2018)  

Việt Nam vinh dự là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á, nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới được Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp. Cùng đến Việt Nam với Nistelrooy lần này có cựu danh thủ Pháp và CLB Arsenal, Robert Pires, Đại sứ của giải đấu trong chuỗi sự kiện “Hành trình Trải nghiệm cúp UEFA Champions League”.

Sau khi đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Nistelrooy và chiếc cúp đã đến tòa nhà Bitexco Tower. Tầng trệt Bitexco Tower được biến đổi thành một không gian trưng bày độc đáo với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của giải UEFA Champions League.

Buổi tối cùng ngày, người hâm mộ một lần nữa được gặp gỡ chiếc cúp danh giá tại Bến Bạch Đằng (Quận 1). Bến Bạch Đằng được thiết kế thành một sân cỏ nổi trên mặt nước và sự xuất hiện bất ngờ Nistelrooy cùng chiếc cúp từ trên du thuyền.

  Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam cùng Nistelrooy  
  Các cầu thủ nhí cùng chiếc cúp UEFA Champions League  

Ngày thứ hai tại Việt Nam (4/4), Nistelrooy sẽ gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại Thảo Điền Village, Quận 2.

Ngày thứ hai cũng bao gồm sự kiện bốc thăm trúng thưởng vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League diễn ra tháng 5 này tại Sân vận động Lisbon (Bồ Đào Nha). Chính Nistelrooy sẽ bốc thăm.

  Cúp Champions League đến Việt Nam cùng Nistelrooy, Robert Pires  
  Cúp vô địch UEFA Champions League luôn là mơ ước của các đội bóng  

Ngày thứ ba tại Việt Nam, (5/4), Ban tổ chức sẽ mở cửa tự do cho công chúng giao lưu với cựu “Pháo thủ” Robert Pires. Người hâm mộ sẽ có cơ hội trúng vé xem trận Chung kết UEFA Champions League mùa giải này, hoặc vé tham dự một lễ hội bóng đá tại Ibiza (Tây Ban Nha) để xem trận chung kết qua màn hình lớn tại fan zone.

Trước đó, chiếc cúp sẽ đến Hà Nội ngày 4/4 và lưu lại đến ngày 6/4. Sân vận động Hàng Đẫy là trung tâm của sự kiện. Người hâm mộ sẽ giao lưu với Robert Pires, người từng giành được ba cúp FA (Anh) và hai lần danh diệu Premier League, đặc biệt trong mùa giải bất bại nổi tiếng của câu lạc bộ năm 2003-2004. Tất cả những người hâm mộ tham gia vào sự kiện sẽ lại có cơ hội trúng vé xem trận chung kết của UEFA Champions Leagues tại Lisbon và chuyến tham dự lễ hội bóng đá tại Ibiza.

Pires sẽ tham dự buổi họp báo được tổ chức từ 10:00 đến 11:00 ngày 6/4, với sự có mặt của các cơ quan đại diện, đại sứ của giải đấu và nhà tổ chức Heineken.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư