Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega” - Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè này tại Nghệ An
Như Loan - 19/07/2023 16:42
 
“Cuộc đua kỳ thú mùa 4 - phiên bản Mega” là cuộc đua vượt chướng ngại vật dành riêng cho trẻ em từ 6-12 tuổi được tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm (Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 22/7/2023.
TIN LIÊN QUAN

“Cuộc đua kỳ thú” là sự kiện thường niên được Mường Thanh Green Land Diễn Lâm tổ chức nhằm tạo ra sân chơi trải nghiệm lý thú và bổ ích cho các bạn nhỏ khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại khu sinh thái. Mùa hè 2023, sự kiện ra mắt phiên bản mới – “phiên bản Mega” với nhiều thử thách mới lạ và  phần thưởng hấp dẫn.

Tại cuộc đua năm nay, các bạn nhỏ sẽ tự mình vượt qua toàn bộ chướng ngại vật, mà không có sự giúp đỡ của bố mẹ như các mùa trước. Qua cuộc đua, các bạn nhỏ sẽ được thử thách thể lực, sức bền, sự khéo léo và tinh thần mạnh mẽ. Cuộc đua gồm 12 chướng ngại vật được thiết kế theo các nhóm vận động (tay, chân, toàn thân) và độ khó tăng theo độ tuổi. 

Đặc biệt, hành trình đường đua xuyên qua những mảng xanh mát và sắc màu sinh động của thế giới hoang dã tại Mường Thanh Zoo – vườn thú lớn nhất Bắc Trung Bộ, nơi sinh sống của hơn 2.000 cá thể động vật đến từ khắp nơi trên Thế giới. Đây chính là điểm độc đáo nhất của đường đua “Cuộc đua kỳ thú” tại Mường Thanh Green Land Diễn Lâm mà không nơi nào có được.

Hai thương hiệu đồng hành cùng sự kiện là TH true Milk và Trung tâm anh ngữ Ocean Edu. MISTORI - dòng sữa lúa mạch của TH true MILK là nhãn hiệu nước uống dinh dưỡng tiếp sức chính thức tại sự kiện. Sữa Cacao Lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI sẽ là người bạn đồng hành cùng mỗi chiến binh nhí trong cuộc đua. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng từ sữa tươi như calci, vitamin… cùng chiết xuất lúa mạch tự nhiên mang đến nguồn năng lượng để trẻ luôn sẵn sàng cho các hoạt động ngoài trời. 

Trung tâm anh ngữ Ocean Edu (Chi nhánh Diễn Châu) mang đến nhiều học bổng giá trị và các khóa học hấp dẫn với Giáo viên nước ngoài cho các thí sinh nhí. Trung tâm anh ngữ Ocean Edu (Chi nhánh Diễn Châu) mong muốn đem đến những trải nghiệm học tập mới lạ và ý nghĩa cho mùa hè của các bạn nhỏ thêm đáng nhớ. 

Cùng với giải thưởng là những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp và sôi động cùng gia đình tại “xứ sở xanh” Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, “Cuộc đua kỳ thú 2023 – phiên bản Mega” chắc chắn là một trong những sự kiện mùa hè hấp dẫn và đáng trải nghiệm nhất dành cho các bạn nhỏ tại Nghệ An.

Thông tin sự kiện:

Cuộc đua kỳ thú – phiên bản Mega

Thời gian: 16h00 ngày 22/7/2023

Địa điểm: Khu sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Hotline: 02383 99 88 99

Xem thêm thông tin sự kiện tại Fanpage Mường Thanh Green Land Diễn Lâm
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư