
-
"Đại tiệc" pháo hoa đại lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
Sau đại lễ, người dân lại nô nức xem diễu hành kỵ binh, bắn pháo hoa, biểu diễn 3D
-
Tình quân dân trong Lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam
-
Những hình ảnh hoành tráng, hào hùng tại Lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
Nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn tại Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long -
Những bóng hồng tại Lễ diễu binh kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng chia sẻ bức ảnh khá độc đáo và thú vị, trong đó hai tạo hình của giám khảo Vietnam Idol được sử dụng để quảng cáo cho công dụng "giúp tóc bạc chuyển dần sang tóc đen từ trong góc tóc" của một loại thuốc được chiết xuất từ hà thủ ô. Bức ảnh được chụp từ quầy hàng của sản phẩm này, ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý.
Đa số khán giả bày tỏ sự thích thú cho sự đầu tư "ý tưởng" của người bán. Bức ảnh "tóc bạc" được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm, còn bức ảnh tóc đen "sau khi dùng thuốc" được chụp tại sân khấu Vietnam Idol, khi cô hóa thân vào hình tượng "miêu nữ".
Nếu như hình ảnh của Mỹ Tâm được dùng để quảng cáo thuốc chuyển tóc bạc sang tóc đen, thì Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy còn lâm vào tình cảnh trớ trêu hơn khi hình của mình xuất hiện trên bảng hiệu của quá cà phê, kiêm dịch vụ... gội đầu và tẩm quất.
Trong khi đó, gu ăn mặc lịch lãm và hợp thời của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng được cửa hàng bán quần áo thời trang tận dụng để lôi kéo khách hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh của Mr.Đàm cũng thường xuyên xuất hiện trên những bảng hiệu của các tiệm cắt tóc. Có lẽ nhờ mái tóc nhuộm highlight đặc trưng, được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ là hình ảnh mà các quý ông Việt muốn hướng đến.
Ngoài nghề cắt tóc và bán quần áo thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn mở thêm dịch vụ... xe ôm.
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt với hàng loạt hợp đồng làm đại sứ cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có lẽ nữ ca sĩ không hề hay biết mình còn được một thương hiệu... mực tại Đà Nẵng chọn mặt gửi vàng để làm người đại diện.
Trong khi Hà Hồ được xuất hiện trên nhãn của món mực khô, thì ông xã của cô - Cường Đô la cũng không hề kém cạnh khi trở thành "đại sứ" cho cửa hàng... xôi đêm với các món ngon lành như xôi chim, xôi chả mực, xôi thập cẩm...
Những bức ảnh thời trang của Hoàng Yến được dùng để quảng cáo dịch vụ... làm móng tay cho môt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.
Làn da trắng nõn nà, không tì vết của Ngọc Trinh đã trở thành chuẩn mực để phụ nữ tại Việt Nam hướng đến. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng làm đẹp nhanh chóng dựa vào tên tuổi của người đẹp để dụ dỗ các khách hàng.
Câu slogan rất tự tin: "Da trắng như Ngọc Trinh không khó" chắc chắn sẽ làm xiêu lòng rất nhiều chị em.
Cường Đô la đi xe máy cà tàng trên công trường gây "bão" () Ít ai ngờ được có những lúc Cường đô la lại giản dị đến thế, không siêu xe, không hàng hiệu ... chỉ đơn giản là một chiếc mũ bảo hộ lao động, một xe máy cà tàng, một chiếc khẩu trang tung hoành trên công trường ngổn ngang |
Ngất ngây với ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh ()Thành công với vai trò là người mẫu nội y, Nữ hoàng nội y chưa bao giờ để tên tuổi mình hạ nhiệt trong lĩnh vực này! Bộ ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh đã nói lên tất cả! |
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out. |
Như Tầm (Theo VietnamnetZing)
-
Tình quân dân trong Lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam -
Những hình ảnh hoành tráng, hào hùng tại Lễ kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước -
Nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn tại Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long -
Clip máy bay Su-30MK2 thả bẫy nhiệt trên bầu trời TP.HCM chào mừng đại lễ -
Những bóng hồng tại Lễ diễu binh kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước -
Khoảnh khắc máy bay trực thăng mang cờ Tổ quốc bay vào trung tâm TP.HCM -
Không khí rộn ràng trên các tuyến đường tại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025