 Xây dựng Kế hoạch phát triển Lễ hội Thiết kế Sáng Hà Nội 2025-2026, tầm nhìn đến 2030
  Xây dựng Kế hoạch phát triển Lễ hội Thiết kế Sáng Hà Nội 2025-2026, tầm nhìn đến 2030 - 
                 Xây dựng Kế hoạch phát triển Lễ hội Thiết kế Sáng Hà Nội 2025-2026, tầm nhìn đến 2030 Xây dựng Kế hoạch phát triển Lễ hội Thiết kế Sáng Hà Nội 2025-2026, tầm nhìn đến 2030
- 
                 Vĩnh Long: Chuỗi hoạt động đặc sắc tại Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch mừng Lễ hội Ok Om Bok Vĩnh Long: Chuỗi hoạt động đặc sắc tại Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch mừng Lễ hội Ok Om Bok
- 
                 “Sóng xanh” VNPT vượt lũ, đem bình an tới bà con miền Trung “Sóng xanh” VNPT vượt lũ, đem bình an tới bà con miền Trung
- 
                 EU giảm một nửa số cảnh báo đối với nông sản xuất khẩu của Việt Nam EU giảm một nửa số cảnh báo đối với nông sản xuất khẩu của Việt Nam
- 
                Trẩy hội chùa Keo 2025, hòa mình trong “Ánh sáng Thần Quang” 
- 
                Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 
Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng chia sẻ bức ảnh khá độc đáo và thú vị, trong đó hai tạo hình của giám khảo Vietnam Idol được sử dụng để quảng cáo cho công dụng "giúp tóc bạc chuyển dần sang tóc đen từ trong góc tóc" của một loại thuốc được chiết xuất từ hà thủ ô. Bức ảnh được chụp từ quầy hàng của sản phẩm này, ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý.
Đa số khán giả bày tỏ sự thích thú cho sự đầu tư "ý tưởng" của người bán. Bức ảnh "tóc bạc" được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm, còn bức ảnh tóc đen "sau khi dùng thuốc" được chụp tại sân khấu Vietnam Idol, khi cô hóa thân vào hình tượng "miêu nữ".

Nếu như hình ảnh của Mỹ Tâm được dùng để quảng cáo thuốc chuyển tóc bạc sang tóc đen, thì Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy còn lâm vào tình cảnh trớ trêu hơn khi hình của mình xuất hiện trên bảng hiệu của quá cà phê, kiêm dịch vụ... gội đầu và tẩm quất.

Trong khi đó, gu ăn mặc lịch lãm và hợp thời của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng được cửa hàng bán quần áo thời trang tận dụng để lôi kéo khách hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh của Mr.Đàm cũng thường xuyên xuất hiện trên những bảng hiệu của các tiệm cắt tóc. Có lẽ nhờ mái tóc nhuộm highlight đặc trưng, được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ là hình ảnh mà các quý ông Việt muốn hướng đến.

Ngoài nghề cắt tóc và bán quần áo thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn mở thêm dịch vụ... xe ôm.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt với hàng loạt hợp đồng làm đại sứ cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có lẽ nữ ca sĩ không hề hay biết mình còn được một thương hiệu... mực tại Đà Nẵng chọn mặt gửi vàng để làm người đại diện.

Trong khi Hà Hồ được xuất hiện trên nhãn của món mực khô, thì ông xã của cô - Cường Đô la cũng không hề kém cạnh khi trở thành "đại sứ" cho cửa hàng... xôi đêm với các món ngon lành như xôi chim, xôi chả mực, xôi thập cẩm...

Những bức ảnh thời trang của Hoàng Yến được dùng để quảng cáo dịch vụ... làm móng tay cho môt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.

Làn da trắng nõn nà, không tì vết của Ngọc Trinh đã trở thành chuẩn mực để phụ nữ tại Việt Nam hướng đến. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng làm đẹp nhanh chóng dựa vào tên tuổi của người đẹp để dụ dỗ các khách hàng.

Câu slogan rất tự tin: "Da trắng như Ngọc Trinh không khó" chắc chắn sẽ làm xiêu lòng rất nhiều chị em.
| Cường Đô la đi xe máy cà tàng trên công trường gây "bão" () Ít ai ngờ được có những lúc Cường đô la lại giản dị đến thế, không siêu xe, không hàng hiệu ... chỉ đơn giản là một chiếc mũ bảo hộ lao động, một xe máy cà tàng, một chiếc khẩu trang tung hoành trên công trường ngổn ngang | 
| Ngất ngây với ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh ()Thành công với vai trò là người mẫu nội y, Nữ hoàng nội y chưa bao giờ để tên tuổi mình hạ nhiệt trong lĩnh vực này! Bộ ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh đã nói lên tất cả! | 
| Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out. | 
Như Tầm (Theo VietnamnetZing)
- 
                  Trẩy hội chùa Keo 2025, hòa mình trong “Ánh sáng Thần Quang” 
- 
                  Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 
- 
                  Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới lần thứ 6 
- 
                  Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi 
- 
                  Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam 
- 
                  Sắp diễn ra Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 
- 
                  Hỗ trợ khẩn cấp 350 tỷ đồng cho 3 tỈnh miền Trung khắc phục thiệt hại mưa lũ 
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea




 
  
  
  
 





