-
TP.HCM đề xuất xây 2 trường tiểu học, tổng vốn gần 190 tỷ đồng -
Anh hùng Vũ Tiến Đề: “Thân tôi dù nát đường này phải thông” -
Gần 3.000 vận động viên tranh tài tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024 -
Nâng tầm vị thế và hội nhập văn hóa sen Tháp Mười -
Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp -
TP.HCM bổ sung thêm hơn 5.500 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10
Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng chia sẻ bức ảnh khá độc đáo và thú vị, trong đó hai tạo hình của giám khảo Vietnam Idol được sử dụng để quảng cáo cho công dụng "giúp tóc bạc chuyển dần sang tóc đen từ trong góc tóc" của một loại thuốc được chiết xuất từ hà thủ ô. Bức ảnh được chụp từ quầy hàng của sản phẩm này, ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý.
Đa số khán giả bày tỏ sự thích thú cho sự đầu tư "ý tưởng" của người bán. Bức ảnh "tóc bạc" được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm, còn bức ảnh tóc đen "sau khi dùng thuốc" được chụp tại sân khấu Vietnam Idol, khi cô hóa thân vào hình tượng "miêu nữ".
Nếu như hình ảnh của Mỹ Tâm được dùng để quảng cáo thuốc chuyển tóc bạc sang tóc đen, thì Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy còn lâm vào tình cảnh trớ trêu hơn khi hình của mình xuất hiện trên bảng hiệu của quá cà phê, kiêm dịch vụ... gội đầu và tẩm quất.
Trong khi đó, gu ăn mặc lịch lãm và hợp thời của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng được cửa hàng bán quần áo thời trang tận dụng để lôi kéo khách hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh của Mr.Đàm cũng thường xuyên xuất hiện trên những bảng hiệu của các tiệm cắt tóc. Có lẽ nhờ mái tóc nhuộm highlight đặc trưng, được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ là hình ảnh mà các quý ông Việt muốn hướng đến.
Ngoài nghề cắt tóc và bán quần áo thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn mở thêm dịch vụ... xe ôm.
Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt với hàng loạt hợp đồng làm đại sứ cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có lẽ nữ ca sĩ không hề hay biết mình còn được một thương hiệu... mực tại Đà Nẵng chọn mặt gửi vàng để làm người đại diện.
Trong khi Hà Hồ được xuất hiện trên nhãn của món mực khô, thì ông xã của cô - Cường Đô la cũng không hề kém cạnh khi trở thành "đại sứ" cho cửa hàng... xôi đêm với các món ngon lành như xôi chim, xôi chả mực, xôi thập cẩm...
Những bức ảnh thời trang của Hoàng Yến được dùng để quảng cáo dịch vụ... làm móng tay cho môt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.
Làn da trắng nõn nà, không tì vết của Ngọc Trinh đã trở thành chuẩn mực để phụ nữ tại Việt Nam hướng đến. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng làm đẹp nhanh chóng dựa vào tên tuổi của người đẹp để dụ dỗ các khách hàng.
Câu slogan rất tự tin: "Da trắng như Ngọc Trinh không khó" chắc chắn sẽ làm xiêu lòng rất nhiều chị em.
Cường Đô la đi xe máy cà tàng trên công trường gây "bão" () Ít ai ngờ được có những lúc Cường đô la lại giản dị đến thế, không siêu xe, không hàng hiệu ... chỉ đơn giản là một chiếc mũ bảo hộ lao động, một xe máy cà tàng, một chiếc khẩu trang tung hoành trên công trường ngổn ngang |
Ngất ngây với ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh ()Thành công với vai trò là người mẫu nội y, Nữ hoàng nội y chưa bao giờ để tên tuổi mình hạ nhiệt trong lĩnh vực này! Bộ ảnh nội y mới nhất của Ngọc Trinh đã nói lên tất cả! |
Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out. |
Như Tầm (Theo VietnamnetZing)
-
Nâng tầm vị thế và hội nhập văn hóa sen Tháp Mười -
Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp -
TP.HCM bổ sung thêm hơn 5.500 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 -
Chỉ đạo mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo về học phí, giá sách giáo khoa -
Ấn tượng đêm khai mạc Lễ hội Sen Đồng Tháp lần II/2024 -
Hải Phòng chính thức có biểu tượng của Thành phố -
Lãnh đạo TP. Thủ Đức lý giải đường ngập nặng dù dự án chống ngập vừa khánh thành
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5 -
2 Chỉ nên coi vàng là mặt hàng có tính thương mại hơn là có tính chất tiền tệ -
3 Một huyện tại Hải Phòng sẽ lên thành phố, liệu “sốt đất” có diễn ra? -
4 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 2: Dự án thương mại, dự án công cũng... tê liệt -
5 Soi tiến độ 4 tuyến đường sắt đô thị đang triển khai tại Hà Nội và TP.HCM
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo