-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt
Giải thưởng CXP Best Customer Experience Awards 2024 nhằm công nhận và tôn vinh các tổ chức đã tạo ra trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, từ đó khuyến khích doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng.
Giải thưởng không chỉ là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ, mà còn là cơ hội để họ quảng bá hình ảnh và chiến lược trong ngành.
![]() |
Ra đời từ năm 2020, giải thưởng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ và tạo cơ hội để các tổ chức kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển.
Hiện nay, với sự hiện diện tại 14 thị trường, giải thưởng CXP đã trở thành một sân chơi danh giá, nơi các doanh nghiệp có thể khoe tài và khẳng định vị thế của mình. Đây là lần tổ chức thứ 5 của giải thưởng uy tín này, khẳng định vai trò quan trọng của việc hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.
Được tổ chức bởi Business Media International (BMI), một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với mục tiêu cung cấp các thông tin và giải pháp chất lượng cao cho các doanh nghiệp, BMI đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình thông qua việc phát triển nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có HR Asia Awards, SME100 Awards, CXP Best Customer Experience Awards...
Bằng những thành tựu đã đạt được xuyên suốt hơn 20 năm qua, BMI đã chứng minh rằng tổ chức là một đơn vị xuất sắc trong việc tạo ra các diễn đàn uy tín cho các doanh nghiệp cạnh tranh và học hỏi lẫn nhau.
![]() |
Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham gia đề cử của doanh nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 18/10/2024.
Sau khi trải qua quá trình đánh giá hồ sơ nghiêm ngặt, người thắng giải sẽ được xác định dựa trên mô hình CXP Velocity, bao gồm 4 yếu tố chính: Nỗ lực (Effort), Trải nghiệm (Experience), Gắn kết (Engagement), và Tuyên truyền (Evangelism). Mô hình này đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và tìm ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất.
Để biết thêm thông tin về giải thưởng, vui lòng xem tại cxp.asia/awards hoặc liên hệ chúng tôi qua email [email protected] (Mr. Trung) hoặc số liên hệ: (+84) 839 394 834.
-
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2


