Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Đã có cửa hàng phân phối xe đạp Peugeot tại Hà Nội
Hải Yến - 06/12/2013 11:27
 
Cycleurope, Tập đoàn chuyên sản xuất xe đạp hàng đầu châu Âu vừa mở cửa hàng phân phối xe đạp đầu tiên của hãng tại Hà Nội (số 32 Đại Cồ Việt), mang tên Vélo Chic. Đây cũng là cửa hàng thứ 2 của Tập đoàn này tại Việt Nam. Xe đạp điện nhập lậu làm đau đầu nhà quản lý

Cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam được Cycleurope mở tại TP.Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10/2013. Các cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm xe đạp Peugeot với thương hiệu Vélo Chic tại Việt Nam đều được thiết kế và tạo dựng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đã có cửa hàng phân phối xe đạp Peugeot tại Hà Nội
Tập đoàn Cycleurope mang nhiều mẫu xe Peugeot vào Việt Nam

Ông Lionel Bayard Giám đốc Thương mại, Tập đoàn Cycleurope cho biết, kế hoạch của Cycleurope là mở một chuỗi phân phối xe đạp Peugeot tại Việt Nam.

Trong năm 2014 - 2015, Cycleurope sẽ tính toán tiếp để mở rộng chuỗi phân phối các dòng xe đạp Peugeot tại nhiều địa bàn quan trọng của Việt Nam.

Để thâm nhập sâu vào thị trường Việt Nam, Peugeot đầu tư mạnh hơn vào dòng sản phẩm xe đạp thông qua hợp tác với đối tác là chuỗi cửa hàng bán lẻ chất lượng cao mang thương hiệu Vélo Chic của Công ty TNHH Mạnh Cầm

Hàng năm, Tập đoàn Cycleurope xuất xưởng khoảng 1 triệu xe đạp, và Doanh số tại khu vực Đông Nam Á đã tăng mạnh trong những năm gần đây.

Mẫu xe chiến lược của Peugeot được lắp ráp ở Việt Nam
Mẫu xe crossover 5 chỗ ngồi Peugeot 3008 sẽ là mẫu xe tiếp theo của Tập đoàn Peugeot được Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) lắp ráp tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư