Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Kế hoạch 100% xã, phường tổ chức Tết trung thu cho trẻ em
Hoàng Anh - 18/09/2018 10:42
 
UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Kế hoạch tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ em năm 2018, trong đó, yêu cầu 100% các quận, huyện; xã, phường tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em.

Theo kế hoạch này, UBND TP. Đà Nẵng yêu cầu tất cả các địa phương quận, huyện đến xã phường phải tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đảm bảo an toàn, lành mạnh và thiết thực.

Thành phố Đà Nẵng yêu cầu quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đẩy mạnh truyền thông để nâng cao trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc thực hiện quyền trẻ em, tạo điều kiện để tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn.

Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức chương trình vui trung thu cho trẻ em.
Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức chương trình vui trung thu cho trẻ em.

Ngoài ra, TP. Đà Nẵng cũng yêu cầu Sở Y tế, Sở Công thương và Ban quản lý an toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước, về vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất chế biến, cửa hàng kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là các loại thực phẩm phục vụ Tết Trung thu. Có biện pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời các cơ sở vi phạm.

Đà Nẵng: Từ tháng 1/2019, chấm dứt hoạt động tàu du lịch dưới 50 chỗ
Theo quyết định của UBND TP. Đà Nẵng, kể từ ngày 1/1/2019, các tàu khách có sức chở cho phép dưới 50 khách phải chấm dứt hoạt động kinh doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư