Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng khai trương mùa du lịch biển
Hoàng Anh - 27/04/2018 14:19
 
Ngày 27/4, TP Đà Nẵng đã chính thức khai trương chương trình Mùa du lịch biển 2018, với nhiều hoạt động hấp dẫn, chương trình hứa hẹn mang lại cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ lễ này.

Ông Nguyễn Đức Vũ - Phó Trưởng ban BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 27-4 đến 1-5, tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra lễ khai trương và các hoạt động của mùa du lịch biển năm 2018.

Du khách vui chơi trên bãi biển Đà Nẵng.
Du khách vui chơi trên bãi biển Đà Nẵng.

Ngoài những hoạt động hằng năm như đua kayak, đua thúng, vẽ và trưng bày tranh về Sơn Trà, hoạt động vì môi trường biển, thể thao biển, giới thiệu các dịch vụ bãi biển…, năm nay, BQL sẽ trang trí, tạo các điểm nhấn trên công viên, dọc bãi biển như: trang trí thuyền thúng, ván lướt, sắp đặt chong chóng, đèn lồng tại bức tường gốm sứ ở biển Mỹ Khê. 

Những cánh diều nhiều màu sắc tung bay trên bãi biển Đà Nẵng.
Những cánh diều nhiều màu sắc tung bay trên bãi biển Đà Nẵng.

“Mùa du lịch biển Đà Nẵng sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho du khách như chương trình ca nhạc hàng đêm,  ngày hội đổi rác lấy vở,  không gian sắp đặt đèn lồng, chong chóng tại bức tường gốm sứ ven biển Mỹ Khê,  gian hàng lưu niệm - ẩm thực và tuần lễ khuyến mãi dịch vụ du lịch biển… Với hơn 20 hoạt động nối tiếp nhau, Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018 sẽ giúp du khách tận hưởng kỳ nghĩ lễ thú vị”, ông Vũ chia sẻ. 

Bãi biển Đà Nẵng được trang trị để tổ chức chương tringf Mua du lịch biển 2018.
Bãi biển Đà Nẵng được trang trị để tổ chức chương trình Mùa du lịch biển 2018.

Chương trình khai trương mùa du lịch biển là được UBND thành phố Đà Nẵng cho phép Ban quản lý tổ chức thường niên, đã trở thành một sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia. Chương trình này, trùng với thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa vì vậy sẽ  tạo nên nhiều hoạt động để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và tắm biển của du khách khi đến với TP Đà Nẵng.

Sốt đất ven biển Đà Nẵng, rủi ro rình rập
Giá bất động sản ven biển tại Đà Nẵng tăng mạnh và hiện ở mức rất cao, nên đầu tư vào thời điểm này được đánh giá là khá rủi ro.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư