Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Lần thứ 2 xin lỗi du khách vì Covid-19
Minh Hằng - 26/07/2020 21:36
 
Đây là lần thư 2 lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chẳng đặng đừng đã gửi thư đến du khách khi đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn Đà Nẵng, chiều nay, 26/7, ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã có thư xin lỗi đến du khách.

"Lời nói chẳng mất tiền mua"- Từ đầu năm đến nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã 2 lần gửi thư xin lỗi và mong du khách sẻ chia, thông cảm về những bất tiện do dịch bệnh gây ra. Ảnh: Hà Minh

Thư có đoạn viết: “Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thành phố Đà Nẵng đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp đó ít nhiều khiến cho chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thự sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được cảm thông, chia sẻ những bất tiện do dịch bệnh gây ra”.

Thành phố mới vừa bắt đầu vào mùa du lịch mới
Thành phố mới vừa bắt đầu vào mùa du lịch mới. Ảnh: MH

Trong thư, thay mặt lãnh đạo TP Đà Nẵng, ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng gửi đến quý khách lời tri ân sâu sắc của du khách vì đã tin tưởng lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến tham quan du lịch thời điểm này. Đồng thời, thành phố Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn.

Đành lỡ hẹn và chào đón du khách vào dịp an toàn, thuận lợi và vui vẻ hơn
Đành lỡ hẹn và chào đón du khách vào dịp an toàn, thuận lợi và vui vẻ hơn. Ảnh MH

Trước đó, cũng liên quan đến dịch bệnh Covid-19, vào cuối tháng 2/2020, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đã có thư xin lỗi đến du khách vì do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên: “Chúng tôi đã không có cơ hội bày tỏ long hiếu khách vốn có của mình”!

Thủ tướng yêu cầu Đà Nẵng xem xét áp dụng ngay 'biện pháp mạnh' phòng chống dịch
Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trên tinh thần bảo đảm an toàn của cả Thành phố, xem xét cụ thể việc áp dụng ngay các biện pháp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư