Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Đại gia bảo hiểm Italia “tiến quân” ra Hà Nội
Chí Tín - 10/06/2013 11:49
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội. Đồng thời, khai trương hoạt động bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tại Hà Nội.

Generali Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động số 61 GP/KDBH vào ngày 20/04/2011.

Thời gian qua, Công ty này đã tập trung triển khai hoạt động bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp tháng và bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân.

Ông Simon Lam, Tổng giám Generali Việt Nam

Tập đoàn Generali (Italia) là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với doanh thu phí bảo hiểm hàng năm đạt 70 tỷ euro, hơn 65 triệu khách hàng, 80.000 nhân viên và mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 100.000 nhân viên kinh doanh.

Trước khi mở chi nhánh Hà Nội, Generali Việt Nam đã có trụ sở chính tại TP.HCM và hoàn toàn do Tập đoàn Generali sở hữu.

Chiến lược của Generali Việt Nam thời gian qua là thực hiện chiến lược kênh phân phối đa dạng với mô hình kinh doanh bao gồm cả bảo hiểm dành cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua đội ngũ tư vấn bảo hiểm, công ty môi giới bảo hiểm, ngân hàng và các định chế tài chính...

Ông Simon Lam, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, Hà Nội là một thị trường quan trọng và là cơ sở để Generali Việt Nam mở rộng hoạt động ra phía Bắc.

Theo ông Simon Lam, cùng với việc chính thức khai trương hoạt động bảo hiểm cá nhân tại Hà Nội, Generali Việt Nam đang mong muốn mang đến mô hình chú trọng chất lượng hỗ trợ đại lý hoạt động hiệu quả.

“Phương pháp tiếp cận này được hỗ trợ bởi việc đầu tư chiến lược vào năng lực phát triển đội ngũ tư vấn bảo hiểm để mang lại lợi thế cạnh tranh”, ông Simon Lam chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư