Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự
Như Loan - 07/09/2023 13:01
 
Nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh triển khai Chiến dịch tuyển dụng nhân sự “Hoa Anh Đào”.

Mục tiêu của chiến dịch là tuyển dụng 20.000 tư vấn tài chính và 1.000 nhân sự cấp quản lý, bao gồm các vị trí Giám đốc Ban kinh doanh, Trưởng/ Phó phòng kinh doanh dành cho Kênh đại lý trên toàn quốc trong năm 2023. 

“Chiêu hiền đãi sĩ”, chuẩn hóa đội ngũ tư vấn tài chính

Lấy cảm hứng từ hoa anh đào “Sakura” tượng trưng cho tinh thần, văn hóa và sức mạnh của Nhật Bản, chiến dịch tuyển dụng nhân sự “Hoa Anh Đào” được ra đời từ năm 2021 nhằm tuyển dụng nguồn nhân lực, góp phần mang đến cơ hội việc làm cho đội ngũ lao động tại Việt Nam, tạo nhiều dấu ấn tích cực trên thị trường trong thời gian qua, đặc biệt sau đại dịch Covid-19.

Ban Giám đốc cùng đội ngũ Quản lý và Tư vấn Tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại buổi lễ vinh danh “Tinh hoa hội tụ” được tổ chức vào ngày 10/3/2023

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sứ mệnh của Dai-ichi Life Việt Nam là chăm lo sức khỏe và đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình. Đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tận tâm chính là một trong những yếu tố then chốt giúp công ty làm tròn trọng trách này, là chiếc cầu nối giữa khách hàng và Công ty trong việc giới thiệu và tư vấn giải pháp bảo hiểm phù hợp dựa trên khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “chiêu hiền đãi sĩ”, Dai-ichi Life Việt Nam đang nỗ lực thực hiện mục tiêu chuẩn hóa đội ngũ tư vấn tài chính, mở ra nhiều cơ hội việc làm năng động, chính sách tưởng thưởng và phúc lợi xứng đáng cùng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng để thu hút lực lượng lao động vàng, đặc biệt thế hệ trẻ”.

Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã giữ vũng vị thế hàng đầu Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam, chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế của công ty trong năm 2022 đạt trên 2.646 tỷ đồng. 

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước, dù chịu nhiều biến động của thị trường. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, với bề dày lịch sử hơn 120 năm, trong 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới 300 văn phòng trên cả nước, vinh dự phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình thông qua đội ngũ trên 2.000 nhân viên và 140.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. 

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu

Chiến lược “chiêu hiền, đãi sĩ” đã được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhất quán từ nhiều năm qua, trong đó mọi ứng viên đều phải trải qua quy trình tuyển dụng và đào tạo chặt chẽ, tham dự các khóa học và kỳ thi để được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Tài chính.

Bên cạnh các nội dung huấn luyện về chính sách, quy định và sản phẩm, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng quan trọng theo tiêu chuẩn Nhật Bản để phát triển bản thân và sự nghiệp lâu dài cùng công ty, bao gồm: kỹ năng tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng; kỹ năng thuyết trình, ứng phó và chốt hợp đồng; kỹ năng tổ chức hội thảo, nói trước đám đông, thiết lập mục tiêu... với các giảng viên, diễn giả hàng đầu trong ngành bảo hiểm cũng như có cơ hội tham quan, học tập ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Pháp, Nhật….

Đặc biệt, các cấp quản lý cũng sẽ dành nhiều thời gian để theo sát và hỗ trợ tư vấn tài chính mới trong quá trình “thực địa” tiếp xúc, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Các buổi huấn luyện nâng cao kỹ năng luôn được đông đảo tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam nhiệt tình tham gia

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu với chiến lược phát triển nguồn nhân lực hiệu quả và xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang “bản sắc Nhật – Việt” khác biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh qua nhiều giải thưởng cao quý "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” trong hai năm liên tiếp (2022- 2023) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet công bố vào ngày 4/8/2023; “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023” do Tạp chí Nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia công bố vào ngày 3/8/2023 vừa qua.

Cơ hội ứng tuyển để gia nhập đội ngũ Tư vấn Tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam:

• Truy cập: https://d-success.dai-ichi-life.com.vn/career; hoặc

• Liên hệ số Hotline: 028 730 99898; hoặc

• Gửi thông tin vào hộp thư: [email protected]; hoặc

• Liên hệ Văn phòng Dai-ichi Life Việt Nam gần nhất.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu yêu thương, nhận quà như ý”
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực cho khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư