-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
Sáng nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Tổng kết “Về nguồn yêu thương” và vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho chương trình Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình với sự tham gia của hơn 150 khách mời, gồm các vận động viên xuất sắc cùng đại diện Ban Lãnh đạo Cấp cao, các đối tác, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam.
| Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (giữa) nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam từ Đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam |
Với chủ đề “Về nguồn yêu thương”, buổi lễ đã tổng kết những thành tích tuyệt vời, trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất của Giải, qua đó tôn vinh những nỗ lực rèn luyện sức khỏe và lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Như tên gọi - “Về nguồn yêu thương” hội tụ 5 yếu tố của triết lý Ngũ Đại Nhật Bản: Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - khởi nguồn cho sự sống của vạn vật, tạo nên sự hài hòa, phát triển và vươn đến hoàn thiện trong mỗi người, và cũng chính là 5 chặng đường của Giải mà mỗi thành viên vừa trải qua với nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều câu chuyện truyền cảm hứng đầy sức lan tỏa cho cộng đồng.
Đặc biệt, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” đã phá kỷ lục của chính mình và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới - “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam” là 8.567.551 ki-lô-mét, gấp 4 lần so với thành tích Giải được tổ chức lần đầu trong năm 2021.
| Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao giải cho các vận động viên xuất sắc nhất toàn giải |
Tại buổi lễ, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động chương trình chào mừng phục vụ trên 5 triệu khách hàng trong năm 2023, hướng đến tăng trưởng xanh và bền vững, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng trên hành trình cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam nhằm mang đến những giải pháp tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt, đảm bảo cuộc sống bình an, hạnh phúc cho mỗi người, mỗi nhà.
Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát động trồng cây mùa xuân, trồng 1.600 cây tại Vườn Quốc gia Cúc Phương với tổng trị giá 150 triệu đồng, góp phần bảo vệ môi trường và phủ xanh Trái đất, hướng đến kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 – 18/1/2023).
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại sự kiện: “Chúng tôi thật sự xúc động và tự hào khi “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022” đã về đích thành công ngoài mong đợi và vinh dự được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục mới với thành tích quãng đường chạy dài nhất tại Việt Nam trong năm 2022. Hành trình 7 tháng vừa qua có thể nói là khoảng thời gian chuyển mình cho mỗi cá nhân để sống vui, sống khỏe hơn, cho mỗi tập thể cùng hòa mình vào sự phát triển cộng đồng bền vững”.
“Chúng tôi hy vọng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương” sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên trong những mùa giải sau và lan tỏa thông điệp tích cực “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương” để mỗi người, mỗi gia đình ngày thêm khỏe mạnh, yêu thương, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên hành trình cuộc sống của mình”, ông Quân chia sẻ thêm.
| Thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (áo đỏ) và đại diện Vườn Quốc gia Cúc Phương cùng tham gia trồng cây trong Lễ phát động trồng cây mùa xuân |
Tiếp nối thành công của Giải năm 2021, Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022” được chính thức phát động từ tháng 7/2022. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “Kết nối Triệu yêu thương – Hạnh phúc cho mọi người” nhân kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam (2007 – 2022), nhằm góp phần mang hạnh phúc đến cho mọi người, mọi nhà.
Sau hơn 7 tháng phát động (7/5/2022 – 20/12/2022), Giải đã thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của 24.475 vận động viên trên khắp mọi miền đất nước, hoàn thành hơn 8,5 triệu ki-lô-mét, gây quỹ thành công với 5 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đóng góp đã, đang và sẽ tiếp tục được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức trẻ em đến trường, trao tặng máy lọc nước uống sạch đến các trường học vùng nông thôn, trao tặng quà dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, trồng cây góp phần bảo vệ môi trường,...
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 50 lần, số lượng khách hàng tăng 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần; giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam.
Lợi nhuận trước thuế của công ty trong năm 2022 ước tính trên 2.250 tỷ đồng. Với mức vốn đầu tư 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 58.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, theo thông tin công khai của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống
-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú

