Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Đài Loan sẽ có “Khu trưng bày đặc biệt” tại VIETNAM EXPO 2013
Quang Hưng - 31/10/2013 22:21
 
Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam  lần thứ 11 – VIETNAM EXPO 2013 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh  từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 12/2013.
VIETNAM EXPO 2013 dự kiến thu hút trên 300 doanh nghiệp với các nhãn hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Trong đó, Đài Loan sẽ có khu trưng bày đặc biệt – “Taiwan Exellence”, giới thiệu sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của trên 40 thương hiệu nổi tiếng, thuộc các ngành công nghiệp có thế mạnh của Đài Loan.

Đó là các ngành như: máy tính – phụ kiện ngoại vi/điều khiển không dây; điện thoại di động; thiết bị trình chiếu, hội thảo; thiết bị, phụ kiện ngành điện; thiết bị lắp đặt trong xây dựng; săm lốp; ô tô và phụ tùng/phụ kiện; xe máy; xe đạp và phụ tùng xe đạp; dụng cụ cầm tay;dụng cụ thể thao; văn phòng phẩm; hàng gia dụng; nhạc cụ.

Trong khuôn khổ VIETNAM EXPO 2013 còn có “Triển lãm Quốc tế Xe Hai Bánh (INTER CYCLE 2013)” với quy mô trên 1000m2 trưng bày các sản phẩm: Xe đạp, xe đạp điện, linh phụ kiện xe đạp, đồ chơi xe đạp, … trong đó có các thương hiệu xe đạp nổi tiểng như Giant, Thống Nhất, Phượng Hoàng, Martin 107, HK Bike, Newway … và nhiều hãng xe nhập khẩu khác.

Được xem là một trong những cầu nối xúc tiến thương mại quan trọng giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, đặc biệt là khu vực châu Á, VIETNAM EXPO tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thành công sau 10 năm tổ chức và năm nay thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản, Nam Phi, Ấn Độ, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Tây "choáng" dân chơi Việt tranh mua ôtô 5 tỷ
Một xe ôtô 5 tỷ, 3 khách hàng tranh nhau đặt tiền tươi để lấy về đi luôn. Choáng hơn, chỉ mấy ngày đã có 200 yêu cầu mua xe tiền tỷ khiến nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư