Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Daily Effect bật mí 3 sai lầm khi sử dụng mỹ phẩm làm trắng da
Thúy Hiền - 21/12/2023 08:01
 
Cùng Daily Effect lưu ý 3 sai lầm phổ biến khi dưỡng trắng tại nhà để nuôi dưỡng làn da an toàn, trắng sáng.
TIN LIÊN QUAN

Một làn da trắng mịn đều màu luôn là đích đến của chị em trong “công cuộc” dưỡng da của mình. Tuy nhiên trong quá trình ấy, chị em thường mắc nhiều sai lầm khiến làn da ngày càng tổn thương, sạm màu và không còn căng tràn sức sống. Cùng Daily Effect điểm mặt 3 lỗi sai dưỡng da dễ mắc phải sau.

Kem dưỡng trắng và đều màu da Daily  phẩm được tin chọn trong hành trình dưỡng da của nhiều chị em

Bỏ qua bước tẩy tế bào chết

Tẩy da chết là bước quan trọng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, từ đó da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, việc da được loại bỏ lớp sừng với tần suất 1-2 lần/tuần còn giúp da đều màu và sáng mịn hơn. Thế nên, việc bỏ qua bước tẩy tế bào chết sẽ khiến quy trình dưỡng trắng kém hiệu quả hơn. 

Không kiểm tra thành phần kem dưỡng trắng

 Hiện nay, không ít sản phẩm dưỡng trắng da chứa thành phần không phù hợp hay thậm chí có hàm lượng chất tẩy cao khiến da dễ bị bào mòn và kích ứng. Chính vì thế, chị em cần lựa chọn sản phẩm có thành phần dưỡng trắng được kiểm chứng để bảo vệ làn da của mình. 

Đó cũng chính là lý do kem dưỡng Daily Effect chứa nhiều thành phần được đánh giá là giúp dưỡng trắng, làm đều màu da và ngừa lão hóa hiệu quả. Trong đó, Niacinamide hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da; Kojic Acid hạn chế sản xuất melanin và ngăn chặn vi khuẩn gây mụn; Alpha Arbutin cho da bật tông và loại bỏ nếp nhăn; Tranexamic Acid giúp da giảm thâm đen, thâm đỏ sau mụn hiệu quả.

Nhiều thành phần dưỡng trắng da có trong Kem dưỡng Daily Effect 

Không che chắn cẩn thận khi ra ngoài

Việc che chắn cẩn thận khi ra ngoài được ví như một loại “vũ khí” bảo vệ da khỏi tình trạng đỏ rát, sạm đen hay xỉn màu. Bằng việc mang áo khoác, mũ, khẩu trang, váy chống nắng, thoa kem chống nắng đều đặn, chị em sẽ dễ dàng có được làn da trắng khoẻ như ý.

Một làn da sáng và đều màu cần quá trình chăm sóc và bảo vệ kỹ lưỡng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp nàng có thêm kinh nghiệm nuôi dưỡng làn da của mình.

Thông tin chi tiết:
CÔNG TY TNHH DAILY EFFECT
Kem dưỡng sáng và đều màu da Daily Effect
Website: https://dailyeffect.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư