Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 10 tháng 10 năm 2024,
Đạm Cà Mau gởi “ngàn lời tri ân” đến bà con nông dân
Phú Khởi - 31/03/2016 07:52
 
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập và đón nhận huân chương Lao động hạng nhì Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) công bố Chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, Gởi ngàn tri ân” đến bà con nông dân đã sử dụng sản phẩm ủng hộ PVCFC trong thời gian qua.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình này sẽ diễn ra từ ngày 1 /4 đến ngày 20/6/2016. Để tham gia chương trình và nhận được quà tặng, người tham gia sẽ tìm thẻ cào may mắn được đặt trong sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau có gắn logo “tri ân” và làm theo hướng dẫn trên thẻ cào để có cơ may đón nhận niềm vui trúng giải.

.
.

Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên đến 5 tỷ đồng, bao gồm giải đặc biệt máy kéo hiệu KUBUTA công suất 59 mã lực, giải nhì máy kéo hiệu KUBUTA công suất 24 mã lực, 5 giải nhì, mỗi giải là một máy xới đất, 20 giải ba, mỗi giải là một máy bón phân, tất cả khách hàng trúng giải thưởng bằng hiện vật còn được tặng một chuyến du lịch về miền cực Nam của tổ quốc để tham dự lễ trao giải vào 15/7/2016.  Ngoài ra còn 205.000 giải “ trúng liền tay- nhận ngay hạt ngọc” mỗi giải là một tài khoản điện thoại với các mệnh giá khác nhau.

Sau 5 năm thành lập và đưa nhà máy vào hoạt động, PVCFC đã đưa ra thị trường hơn 3 triệu tấn sản phẩm, đáp ứng 40% nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang thị trường Campuchia, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Bangladesh, Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng tốt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư