
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
Danieli Việt Nam là một trong 122 doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Để đánh giá giải thưởng, đã có 49.508 nhân viên từ 642 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia khảo sát đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên với môi trường làm việc.
![]() |
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000, Danieli đã từng bước củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp thép Việt Nam. Với xuất phát điểm là một công ty có nền tảng tốt, ổn định tại Việt Nam và tiếp cận được với công nghệ thép hàng đầu thế giới, Danieli Việt Nam đã thể hiện được lợi thế không thể chối cãi so với các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực, trở thành một đối tác tin cậy và uy tín trong số các nhà sản xuất thép trong nước.
Là một phần của Tập đoàn Danieli, sứ mệnh của Danieli Việt Nam là chuyển giao cùng một nền tảng đạo đức và triết lý trên toàn mạng lưới kinh doanh khắp các quốc gia Đông Nam Á, duy trì phương châm “Đổi mới để đi trước một bước ở Capex và Opex” của tập đoàn là mục đích thiết yếu và là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Danieli Việt Nam đã thành công đạt được giải thưởng này nhờ vào việc thể hiện các chiến lược “không ngừng phát triển và nỗ lực tìm kiếm những tài năng và tiềm năng đổi mới muốn đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm tạo ra các giá trị tăng trưởng bền vững cho ngành công nghiệp thép”.
Theo đuổi những mục tiêu và giá trị đã đề ra, Danieli Việt Nam luôn nỗ lực đảm bảo rằng tất cả các nhân viên của họ có môi trường làm việc phù hợp để phát huy hết khả năng tiềm tàng của mình trong công việc và khuyến khích nhân viên đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhằm mục tiêu không ngừng cải tiến công nghệ. Chính điều này cũng đã tạo nên sự hấp dẫn có thương hiệu của nhà tuyển dụng Danieli Việt Nam đối với các ứng viên tiềm năng.
![]() |
Danieli Việt nam nhận ra rằng để thực hiện mục đích của họ, không chỉ có nghĩa là thu hút những tài năng tốt nhất và sáng giá nhất mà còn phải đảm bảo rằng những nhân viên của họ có thể được phát triển trong một môi trường và văn hóa đề cao tính đa dạng và hòa nhập. Họ tin rằng mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Và họ nỗ lực để thực hiện mục tiêu này bằng cách tập hợp những con người có hoàn cảnh, quan điểm và kinh nghiệm khác nhau để cùng làm việc với nhau.
Khuyến khích những cách làm việc mới, linh hoạt và trao quyền, Danieli Việt Nam thể hiện cam kết mang đến cho các nhân viên không gian và môi trường để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình và đạt được thành công cá nhân trong sự nghiệp sự nghiệp.
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại