Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Danieli Việt Nam được công nhận "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023"
Như Loan - 29/12/2023 10:20
 
Công ty Danieli Việt Nam vinh dự được Tạp chí HR Asia công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023”.
TIN LIÊN QUAN

Danieli Việt Nam là một trong 122 doanh nghiệp tại Việt Nam xuất sắc được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Để đánh giá giải thưởng, đã có 49.508 nhân viên từ 642 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia khảo sát đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên với môi trường làm việc.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000, Danieli đã từng bước củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với ngành công nghiệp thép Việt Nam. Với xuất phát điểm là một công ty có nền tảng tốt, ổn định tại Việt Nam và tiếp cận được với công nghệ thép hàng đầu thế giới, Danieli Việt Nam đã thể hiện được lợi thế không thể chối cãi so với các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực, trở thành một đối tác tin cậy và uy tín trong số các nhà sản xuất thép trong nước.

Là một phần của Tập đoàn Danieli, sứ mệnh của Danieli Việt Nam là chuyển giao cùng một nền tảng đạo đức và triết lý trên toàn mạng lưới kinh doanh khắp các quốc gia Đông Nam Á, duy trì phương châm “Đổi mới để đi trước một bước ở Capex và Opex” của tập đoàn là mục đích thiết yếu và là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Danieli Việt Nam đã thành công đạt được giải thưởng này nhờ vào việc thể hiện các chiến lược “không ngừng phát triển và nỗ lực tìm kiếm những tài năng và tiềm năng đổi mới muốn đồng hành cùng doanh nghiệp nhằm tạo ra các giá trị tăng trưởng bền vững cho ngành công nghiệp thép”.

Theo đuổi những mục tiêu và giá trị đã đề ra, Danieli Việt Nam luôn nỗ lực đảm bảo rằng tất cả các nhân viên của họ có môi trường làm việc phù hợp để phát huy hết khả năng tiềm tàng của mình trong công việc và khuyến khích nhân viên đưa ra những ý tưởng sáng tạo nhằm mục tiêu không ngừng cải tiến công nghệ. Chính điều này cũng đã tạo nên sự hấp dẫn có thương hiệu của nhà tuyển dụng Danieli Việt Nam đối với các ứng viên tiềm năng.

Danieli Việt nam nhận ra rằng để thực hiện mục đích của họ, không chỉ có nghĩa là thu hút những tài năng tốt nhất và sáng giá nhất mà còn phải đảm bảo rằng những nhân viên của họ có thể được phát triển trong một môi trường và văn hóa đề cao tính đa dạng và hòa nhập. Họ tin rằng mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Và họ nỗ lực để thực hiện mục tiêu này bằng cách tập hợp những con người có hoàn cảnh, quan điểm và kinh nghiệm khác nhau để cùng làm việc với nhau.

Khuyến khích những cách làm việc mới, linh hoạt và trao quyền, Danieli Việt Nam thể hiện cam kết mang đến cho các nhân viên không gian và môi trường để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình và đạt được thành công cá nhân trong sự nghiệp sự nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư