
-
Con đường Thương hiệu: Hành trình vì sức khỏe mẹ và bé của các thương hiệu danh tiếng tại Úc
-
Vaccine dịch tả lợn châu Phi của Việt Nam lần đầu xuất khẩu sang Indonesia
-
Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 kéo dài 1 tháng
-
“Vượt bão”, xuất khẩu mang về thêm 22,1 tỷ USD
-
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16%
Phòng chờ Lotus Lounge sang trọng, đẳng cấp chạm vào những giá trị nguyên bản tinh hoa những làng nghề Việt Nam. |
Phòng chờ - Nơi “chạm” cảm xúc giữa di sản và hiện đại
Hai không gian phòng chờ đẳng cấp The SENS và Lotus Lounge là những “bản giao hưởng” dung hòa giữa bản sắc Việt và chuẩn mực quốc tế. Lấy cảm hứng từ làng lụa truyền thống, phòng chờ The SENS nổi bật với kiến trúc mô phỏng đường cong uyển chuyển của kén tằm, khung dệt, ánh sáng óng ánh sợi tơ dưới nắng.
Lotus Lounge - phòng chờ thương gia cao cấp dành cho hành khách Vietnam Airlines do SASCO vận hành - là nơi tôn vinh tinh thần Việt thông qua ẩm thực, nghệ thuật và thiết kế. Mỗi chi tiết, từ hương vị món ăn đến hình ảnh hoa sen, đều được chăm chút để mang lại cảm giác thư giãn thanh cao, thuần khiết và đậm đà bản sắc dân tộc.
Tất cả các dịch vụ đều được chăm chút để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách thương gia. |
Cả hai phòng chờ tại ga T3 đều tái hiện tinh thần Việt theo cách hiện đại, tạo nên không gian lý tưởng cho một khởi đầu trọn vẹn. Ẩm thực tinh tuyển, thiết kế đậm chất bản địa, và dịch vụ đẳng cấp chính là cách SASCO thể hiện sự kết nối hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa Việt Nam và thế giới.
Ẩm thực: Kết nối qua từng hương vị
Ẩm thực tại T3 được SASCO nâng tầm như một hành trình văn hóa - nơi du khách có thể cảm nhận bản sắc Việt qua từng món ăn quen thuộc như cơm tấm, bún bò, phở sen… được phục vụ với tinh thần hiện đại tại các nhà hàng tiêu biểu:
Thực đơn đa dạng, sang trọng hứa hẹn mang đến hành trình ẩm thực đa sắc màu, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng. |
The Phoenix - Nhà hàng thiết kế lấy cảm hứng từ phượng hoàng - biểu tượng sức sống mãnh liệt, là nơi hội tụ những món ăn Việt được nâng cấp chuẩn ẩm thực sân bay quốc tế.
Cuisine de Saigon - tái hiện tinh thần ẩm thực đường phố Sài Gòn với cảm hứng từ ký ức và hương vị xưa cũ.
Không gian trẻ trung tại +84 Café & Eatery. |
+84 Café & Eatery và Fresh2go - là lựa chọn tiện lợi cho hành khách bận rộn, phục vụ cà phê, bánh ngọt, salad và các món ăn nhanh chất lượng cao.
Mua sắm hàng hiệu ngay tại ga quốc nội
Lần đầu tiên tại ga nội địa, SASCO mang đến mô hình “phố hàng hiệu” với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế như Calvin Klein, Levi’s, Swarovski, MCM, TUMI, Moschino... tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, thời thượng, cập nhật liên tục theo xu hướng toàn cầu.
![]() |
Các cửa hàng bán lẻ của SASCO tại T3 quy tụ các thương hiệu danh tiếng quốc tế. |
SASCO Shop không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là điểm dừng chân truyền cảm hứng - nơi bạn có thể chọn món quà Việt tinh tế để gửi gắm thông điệp văn hóa đến người thân, bạn bè.
Hệ thống SASCO Business Lounge liên tiếp được vinh danh tại PAX International Readership Awards với danh hiệu “Phòng chờ Hạng Thương gia Tốt nhất châu Á”:2020: Le Saigonnais Business Lounge
2023: Jasmine Halal Lounge
2025: The SENS Lounge

-
Dấu ấn SASCO tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất: "Chạm" vào tinh hoa, kết nối hành trình Việt -
Heo bị tiêu hủy do dịch bệnh được hỗ trợ 40.000 đồng/kg -
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16% -
Bán lẻ hiện đại bùng nổ, ai sẽ dẫn đầu cuộc đua tiêu dùng hàng ngày của người Việt? -
Xuất nhập khẩu phục hồi, 5 tháng đầu năm tăng thêm 48,2 tỷ USD -
Xuất khẩu tháng 5 tăng chậm: Ngành thủy sản nỗ lực đa dạng thị trường -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng