Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Đấu giá tặng phẩm tại Swing for the kids 2013
Chí Cường - Đức Thanh - 23/04/2013 12:03
 
Tối 21/4, Tại Nhà Câu Lạc Bộ, Sân golf Đảo Vua (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), nhiều tặng phẩm của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã được Ban tổ chức Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 7 - Swing for the Kids 2013 tổ chức bán đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được (gần 100 triệu đồng) được góp vào Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn ghi lại những hình ảnh của buổi đấu giá đầy ý nghĩa này.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch tập đoàn BRG thắng đấu giá 2 chai rượu Hennessy Glenmorangie
của Công ty Moet Hennessy, với số tiền 13 triệu đồng.

Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Hồng Phúc, đồng Chủ tịch danh dự Swing for the kids
trao tặng phẩm đấu giá cho bà Nguyễn Thị Nga.

Bà Lê Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank thắng đấu giá
voucher giặt là, với số tiền mua là 10 triệu đồng.

Tặng phẩm độc đáo nhất là lá cờ của Giải Master 2010, tổ chức tại Sân golf Augusta National Golf Club (bang Georgia, Mỹ). Lá cờ do ông Lâm Văn Hùng (Công ty Thép Úc) tặng Ban tổ chức để đấu giá.

Trên lá cờ có chữ ký của 27 gôn thủ lừng danh, những người từng chiến thắng trong hệ giải Master từ trước tới nay (gồm cả Phil Mickelson, người giành chức vô địch năm 2010). Trong đó, có Jack Nicklaus, người từng chiến thắng 6 giải Master; Nick Faldo hay huyền thoại Tiger Woods. Xung quanh lá cờ là hình ảnh của 27 tay golf tài năng.

Tặng phẩm độc đáo và ý nghĩa này đã nhận được sự quan tâm, đấu giá sôi nổi của rất nhiều golf thủ. Chung cuộc, ông Đào Duy Ninh (áo trắng, Công ty Viettravico) đã thắng đấu giá tặng phẩm này, với số tiền 55 triệu đồng.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh (ngoài cùng, bên phải) và ông Allan Young, Giám đốc điều hành Công ty Thép Úc (ngoài cùng, bên trái) đã trao Lá cờ Giải golf Master 2010 cho ông Đào Duy Ninh
và cùng chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi đấu giá, ông Đoàn Kiều Dũng, Chủ tịch Công ty Kỷ Nguyên đã thắng đấu giá 2 sim điện thoại số đẹp do Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel tài trợ, với số tiền 5 triệu đồng.

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức Swing for the kids 2013 (bên trái)
trao vật phẩm đấu giá cho ông Đoàn Kiều Dũng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư