
-
Ra mắt cửa hàng tài chính theo chuẩn ngân hàng, F88 dự tính điều gì?
-
Các ngân hàng cần phát hành 200.000 tỷ đồng trái phiếu thứ cấp trong 2 năm tới
-
VN-Index lên cao nhất 3 năm, cổ phiếu Techcombank bứt phá
-
Nhiều quỹ cổ phiếu thắng lớn, giảm bớt tâm lý phòng thủ
-
6 tháng đầu năm 2025, Hưng Yên thu ngân sách đạt 37.022 tỷ đồng -
Giảm thuế giá trị gia tăng, kỳ vọng cổ phiếu bán lẻ tiếp tục hưởng lợi
Kinh tế Việt Nam năm 2024 đã đi được gần hết chặng đường trong bối cảnh kinh tế thế giới dần hồi phục nhưng bấp bênh, đối mặt với nhiều rủi ro, bất định. Trong bối cảnh đấy, nhà đầu tư luôn phải tìm cách thích nghi và phát triển, tự chuyển đổi về quản trị điều hành, phương thức kinh doanh. Điều đó tạo cơ hội sinh lợi mới cho nhiều kênh đầu tư.
Vì vậy, việc chủ động nắm bắt môi trường đầu tư để linh hoạt ứng phó, biến thách thức thành cơ hội trong năm 2025 cũng như nhìn lại một năm qua, Báo Đầu tư tổ chức hội thảo với chủ đề “Đầu tư 2025: Giải mã biến số - Nhận diện cơ hội”.
Hội thảo là nơi các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá về các kênh đầu tư hiện hữu và tiềm năng, đưa ra các khuyến nghị với cộng đồng doanh nhân, các nhà đầu tư về cơ hội và rủi ro qua 2 bài tham luận lớn từ các chuyên gia: ông Lương Văn Khôi, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương; và ông Hoàng Xuân Trung - Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp -Khối nguồn vốn, Ngân hàng Citi Việt Nam.
Phiên thảo luận 1: Giải mã biến số, phân tích các biến số vĩ mô trong nước và quốc tế 2024 và dự đoán năm 2025, đưa ra những dự báo chính sách tiền tệ và tài khóa, tác động lên môi trường kinh doanh và đầu tư 2025. Đồng thời, các diễn giả cũng sẽ phân tích về các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng các kênh đầu tư:
* Ông Nguyễn Trí Hiếu, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Thị trường Tài chính và Bất động sản Toàn Cầu
* Bà Đặng Thuý Hà, Giám đốc Nghiên cứu Hành vi Khách hàng, đại diện khu vực phía Bắc tại NielsenIQ Việt Nam
* Ông Barry Weisblatt David – Giám đốc Khối Phân tích, Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
* Ông Hoàng Quốc Anh - Giám đốc đầu tư của GHGInvest
* Ông Trịnh Hà, Chuyên gia chiến lược, Exness Investment BanK
Phiên thảo luận 2: Nhận diện cơ hội, phân tích các cơ hội đầu tư và quản lý các lớp tài sản, gồm các diễn giả:
* Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Chủ tịch Hội môi giới Bất động sản Việt Nam
* Ông Trịnh Hà, Chuyên gia chiến lược, Exness Investment BanK
* Ông Lê Quang Hưng - Giám đốc Cao cấp Phân tích đầu tư Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Kỹ Thương (Techcom Capital)
* Ông Nguyễn Việt Đức, Giám đốc Kinh doanh số - Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS)
* Ông Lê Đức Khánh, Giám đốc phân tích Công ty Chứng khoán VPS
Hội thảo diễn ra tại trụ sở Báo Đầu tư, số 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, và được phát trực tuyến tại baodautu.vn , vir.com.vn , tinnhanhchungkhoan.vn và các kênh fan page.

-
6 tháng đầu năm 2025, Hưng Yên thu ngân sách đạt 37.022 tỷ đồng -
Giảm thuế giá trị gia tăng, kỳ vọng cổ phiếu bán lẻ tiếp tục hưởng lợi -
Định giá lại cổ phiếu ngân hàng -
Quỹ đầu tư: Chất xúc tác thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tư nhân -
Khối ngoại mua ròng phiên thứ 4, VN-Index tiến gần mốc 1.350 điểm -
Từ ngày 1/7/2025: Phát hành trái phiếu phải có nợ phải trả không quá 5 lần vốn chủ sở hữu -
Thuế thu nhập cá nhân bảo đảm lợi ích, công bằng, khả năng nộp thuế
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng