Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Đêm hội Doanh nhân Hà Nam
Quý Hưng – Mạnh Tùng - 13/10/2014 16:36
 
Buổi gặp mặt lung linh sắc màu, đặc biệt với gần 100 Doanh nghiệp, Doanh nhân được tôn vinh, khen thưởng đã trở thành đêm hội của cộng đồng Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dòng máu kinh doanh
Dấu ấn doanh nhân lập nghiệp
Chủ tịch Hồ Chí Minh với doanh nhân Việt Nam
Doanh nhân Phạm Đình Đoàn: Người tiên phong
Thanh Hóa tôn vinh doanh nhân và sản phẩm tiêu biểu 2014
Vì sao Doanh nhân Trương Gia Bình không "kiêng" tầng 13?

Nhân kỷ niệm 10 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2014), UBND tỉnh Hà Nam, Hiệp hội DN tỉnh vừa tổ chức gặp mặt và tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, Tới dự có Chủ tịch phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam - ông Vũ Tiến Lộc; Bí Thư tỉnh ủy Hà Nam - ông Trần Xuân Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam - ông Mai Tiến Dũng cùng các lãnh đạo Sở ngành của tỉnh, các lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này

   
  Chủ tịch Phòng TM và CN Việt Nam Vũ Tiến Lộc trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp cho Chủ tịch tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng và Chủ tịch HHDN tỉnh Hà Nam Đinh Văn Hồng.  

Tháng 10/2013, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Nam thành lập. Một năm qua, Hiệp hội làm tốt vai trò liên kết, hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp thành viên trong Hội cùng phát triển, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và là cầu nối giữa các doanh nghiệp với cơ quan quản lý Nhà nước, chính quyền địa phương, trở thành mái nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp Hà Nam, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, xã hội.

Hiện nay, Hà Nam có trên 3.000 doanh nghiệp, hang năm tạo công ăn việc làm mới cho 10.000 lao động, đóng góp 50% GDP, 70% ngân sách của tỉnh. Từ khi Hội hoạt động đã xuất hiện nhiều doanh nghiệp, doanh nhân sấng tạo, năng động, dám nghĩ dám làm tạo ra những sản phẩm Việt giá trị cao khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Tại đêm giao lưu tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tặng kỉ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển doanh nghiệp cho Chủ tịch UBND tỉnh - ông Mai Tiến Dũng và Chủ tịch HHDN tỉnh Hà Nam - ông Đinh Văn Hồng; tặng Bằng khen cho 20 doanh nghiệp và 10 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phát triển KT-XH của tỉnh, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Nhân dịp này UBND tỉnh Hà Nam đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho 9 doanh nghiệp và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 37 doanh nghiệp và 40 doanh nhân tiêu biểu.

Phát biểu, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - ông Vũ Tiến Lộc ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên trong phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tỉnh Hà Nam. Chứng minh là Hà Nam đứng thứ 10 về thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài. Trong thời gian tới đề nghị các doanh nghiệp Hà Nam có nhiều sản phẩm mang thương hiệu, bản sắc của tỉnh, của quốc gia trên thị trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam - ông Mai Tiến Dũng khẳng định: Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đang là lực lượng tiên phong trong công cuộc phát triển KT-XH của tỉnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư