Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đêm thứ 2 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 – cuộc đối đầu của 2 tân binh
Hoàng Anh - 08/06/2019 23:19
 
Lần đầu tiên tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2019 (DIFF 2019), hai đội pháo hoa Brazil và Bỉ đã mang đến màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc ấn tượng trong đêm 8/6.

Mở màn cho đêm thi thứ 2 trong Lễ hội DIFF 2019 với chủ đề Mầm sống, Đội pháo hoa News Fireworks (Brasil) đã sử dụng nhiều hiệu ứng pháo hoa khác nhau, từ ánh sáng lấp lánh, đến chùm sáng tỏa theo hình vòng tròn lollipops và các hiệu ứng bánh pháo nước cho khu vực gần mặt sông…

Hiệu ứng pháo hoa, được đội Brazil kết hợp nhiều loại nhạc từ metal, acoustic dance, nhạc cổ điển đến nhạc chủ đề của các bộ phim bom tấn Hollywood như Inception, kết hợp với hiệu ứng pháo hoa đã khiến cho khán giả trầm trồ thích thú.

Phần trình diễn của đội Brazil.
Phần trình diễn của đội Brazil.
Những sắc màu pháo hoa rực rỡ mà đội Brazil tạo ra trong đêm ngày 8/6.
Những sắc màu pháo hoa rực rỡ mà đội Brazil tạo ra trong đêm ngày 8/6.

Bà Alessandra Zanotto - Đội trưởng đội pháo hoa News Fireworks do Brasil (Brazil) chia sẻ, bám theo chủ đề “Mysteries of Rivers” - “Bí ẩn của những dòng sông”, đội Brazil mang tới sự tươi mới cho lễ hội DIFF 2019. “Chúng tôi muốn truyền tải tới khán giả văn hóa sôi nổi, vẻ đẹp thiên nhiên của Brazil. Từ đó, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp kêu gọi hành động bảo vệ thiên nhiên, môi trường tươi đẹp của chúng ta”, Bà Alessandra Zanotto chia sẻ.

Phần trình diễn của đội Bỉ.
Phần trình diễn của đội Bỉ.

 Khác với đội pháo hoa đến từ Brazil, đội pháo hoa Bỉ mang tới cho khán giả màn trình diễn mang tên “The Greatest Show” - Bậc thầy của những ước mơ, lấy cảm hứng từ câu chuyện của P.T Barnum tại đoàn xiếc Barnum & Bailey. Câu chuyện mô tả sự biến chuyển cảm xúc của các nghệ sĩ trong đoàn xiếc từ thăng hoa, hạnh phúc khi nhận được sự tán thưởng của khán giả đến nỗi cô đơn tột độ khi phải xa gia đình, chu du khắp thế giới để mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người. Đội pháo hoa  H.C Pyrotechnics đã chuẩn bị riêng loại pháo hoa đặc biệt với hiệu ứng tỏa sáng khuếch đại cho đêm trình diễn của mình, điều đó đã tạo nên những màn pháo hoa lung linh sắc màu trên sông Hàn.

Đội Bỉ vẽ bầu trời đêm Đà Nẵng bằng những sắc màu pháo hoa lung linh.
Đội Bỉ vẽ bầu trời đêm Đà Nẵng bằng những sắc màu pháo hoa lung linh.

Ông Cliff Hooge – đội trưởng của đội pháo hoa H.C Pyrotechnics  (Bỉ) chia sẻ: “Phần thi của chúng tôi mang tới câu chuyện kể về những con người đã cống hiến hết mình để làm nên các chương trình nghệ thuật, giải trí từ thành phố này đến thành phố khác”.

Điểm hẹn hè Đà Nẵng 2019: Chờ đợi đại nhạc hội EDM Party “AMAZING SUMMER
Chương trình Đại nhạc hội EDM Party “AMAZING SUMMER” sẽ được dàn dựng công phu, hoành tráng hướng đến làm điểm nhất cho chuỗi sự kiện Đà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư