-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng
DENIS là một thương hiệu mới ra mắt 3 tháng nhưng đã rất được lòng các bạn trẻ vì mang đậm tinh thần thể thao.
![]() |
| Một thương hiệu dép với giá cả rất phải chăng và ưu đãi |
Với định hướng tập trung vào dép vừa thoải mái vừa dễ đi, đội ngũ DENIS không ngừng sáng tạo và phát triển trên nền tảng sản phẩm thiết yếu. Chính những vẻ đẹp trong thể thao đã giúp họ có được năng lượng thiết kế dồi dào, và thân thiện hơn với những người trẻ.
Dòng sản phẩm DENIS có giá rất ưu đãi so với thị trường nhưng các sản phẩm đều rất chất lượng. DENIS có chính sách bảo hành 3 tháng, đổi size thoải mái trong 7 ngày và đội ngũ chăm sóc khách hàng trả lời khách rất nhanh. Đặc biệt, các sản phẩm còn được gói trong hộp rất kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.
![]() |
| Các sản phẩm của DENIS rất tiện lợi và độc đáo |
Là một thương hiệu mới ra mắt nên DENIS luôn cống hiến hết mình để nâng cao tiêu chuẩn và gửi gắm trọn vẹn giá trị cốt lõi đến tất cả khách hàng. Đồng thời, DENIS mong muốn đánh thức lối sống trẻ của những người trẻ tuổi có cùng niềm cảm hứng, cùng một đam mê với thể thao.
Với lợi thế ở tốc độ sản xuất, DENIS phát hành trung bình 15-20 mẫu thiết kế mới hàng tháng, thúc đẩy mạnh mẽ sự quan tâm và nhu cầu mua sắm của khách hàng. Những thương hiệu như DENIS đang là tiếng nói của những người trẻ GenZ Việt Nam năng động, đam mê và nhiệt huyết, đây là những nhân tố khiến thời trang Việt Nam đã có những bước tiến nhanh chóng.
![]() |
| Các sản phẩm đa dạng của DENIS |
Thông tin liên hệ DENIS:
FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085603901681
Website: http://denis.vn
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam



