Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Dệt Nam Long sản xuất khăn khổ rộng nhất ở Việt Nam
Diệu An - 14/01/2014 07:17
 
Với chiến lược đi trước, đón đầu công nghệ hiện đại, Nhà máy Dệt  Nam Long được đầu tư  hệ thống dây chuyền dệt Vamatex khổ rộng hiện đại của Italia. Hệ thống dây chuyền dệt gồm 40 máy dệt VAMATEX 3,6 m,  8 máy dệt VAMATEX 2,6 m, 8 máy dệt VAMATEX 2,3 m và 4 máy dệt SUNZE của Italia. Bitexco Nam Long hướng tới CLB Doanh nghiệp 1.000 tỷ

Nhờ có hệ thống dây chuyền dệt hiện đại này, Nhà máy Dệt Nam Long đã xuất xưởng sản phẩm khăn có khổ rộng 3,6 m, là khổ rộng nhất ở Việt Nam hiện nay. Sau nhiều năm liên tục đầu tư, đến năm 2010, Nhà máy Dệt Nam Long có công suất 4.411 tấn sản phẩm/năm.

nhà máy Dệt sợi Nam Long

Các dây chuyền hoàn thiện sản phẩm của nhà máy Dệt sợi Nam Long

Bên cạnh đó, Nhà máy còn đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền tẩy nhuộm với công nghệ hiện đại của Italia. Xí nghiệp Tẩy nhuộm của Nhà máy đã nhuộm những chiếc khăn bông mộc với nhiều màu sắc khác nhau, sau đó sấy khô. Những chiếc khăn qua công đoạn nhuộm có đủ loại màu sắc, với độ bền màu cao, chất lượng tốt.

Sau khi tất cả các công đoạn trước được hoàn thành, sản phẩm khăn bông được Nhà máy hoàn thiện, kiểm định chất lượng và đóng gói đưa ra thị trường. Tiến độ giao hàng của Nhà máy, đặc biệt là với đối tác nước ngoài luôn luôn được đảm bảo. Chính điều này đã tạo được niềm tin ở các bạn hàng nước ngoài, nhất là các bạn hàng khó tính đến từ Nhật Bản và châu Âu.

Hơn 90% sản phẩm khăn bông của Nhà máy Dệt Nam Long đã được xuất sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan, châu Âu.... Nhờ đó, Công ty cổ phần Bitexco Nam Long đứng vào top đầu của ngành dệt may với sản phấm chủ lực là khăn tay bông cao cấp xuất khẩu thương hiệu quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư