-
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết
| TIN LIÊN QUAN | |
| Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
| HNC tham vọng sánh ngang DHL, Fedex, UPS | |
| Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
| DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng | |
Với chiến lược đầu tư bài bản và yêu cầu khắt khe cho dịch vụ vận chuyển hậu cần, dịch vụ của DHL Việt Nam được đánh giá cao. Mới đây, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của DHL tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa công bố Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
![]() | ||
| Lãnh đạo DHL nhận Giải thưởng |
“Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. Hơn một công ty vận chuyển hậu cần thông thường, chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT Việt Nam chia sẻ .
Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công nghệ thông tin của năm, Công ty Tăng trưởng nhanh nhất của năm, Đội ngũ quản lý xuất sắc của năm và Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm.
Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.
“Tại DHL Express, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo trong công việc”, bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu và khẳng định, DHL tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận.
"Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng”, bà Aladad Khan nói.
Nguyên Đức
-
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á


