
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì?
TIN LIÊN QUAN | |
Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
HNC tham vọng sánh ngang DHL, Fedex, UPS | |
Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng |
Với chiến lược đầu tư bài bản và yêu cầu khắt khe cho dịch vụ vận chuyển hậu cần, dịch vụ của DHL Việt Nam được đánh giá cao. Mới đây, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của DHL tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa công bố Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
![]() | ||
Lãnh đạo DHL nhận Giải thưởng |
“Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. Hơn một công ty vận chuyển hậu cần thông thường, chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT Việt Nam chia sẻ .
Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công nghệ thông tin của năm, Công ty Tăng trưởng nhanh nhất của năm, Đội ngũ quản lý xuất sắc của năm và Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm.
Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.
“Tại DHL Express, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo trong công việc”, bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu và khẳng định, DHL tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận.
"Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng”, bà Aladad Khan nói.
Nguyên Đức
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
-
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% -
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá