
-
15 tỷ USD đầu tư lưới truyền tải điện, nhiều doanh nghiệp hưởng lợi lớn
-
Khu vực kinh tế tư nhân hiện đóng góp khoảng 51% GDP
-
Vicem bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc
-
Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ 2025 sắp trở lại Hà Nội
-
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ? -
Định lại vị thế ngành đóng tàu
TIN LIÊN QUAN | |
Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
HNC tham vọng sánh ngang DHL, Fedex, UPS | |
Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng |
Với chiến lược đầu tư bài bản và yêu cầu khắt khe cho dịch vụ vận chuyển hậu cần, dịch vụ của DHL Việt Nam được đánh giá cao. Mới đây, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của DHL tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa công bố Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
![]() | ||
Lãnh đạo DHL nhận Giải thưởng |
“Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. Hơn một công ty vận chuyển hậu cần thông thường, chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT Việt Nam chia sẻ .
Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công nghệ thông tin của năm, Công ty Tăng trưởng nhanh nhất của năm, Đội ngũ quản lý xuất sắc của năm và Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm.
Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.
“Tại DHL Express, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo trong công việc”, bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu và khẳng định, DHL tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận.
"Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng”, bà Aladad Khan nói.
Nguyên Đức
-
Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ 2025 sắp trở lại Hà Nội -
Xuất khẩu hải sản Na Uy sang Việt Nam năm 2024 đạt mức kỷ lục -
Doanh nghiệp F&B nên làm gì trước áp lực giá nguyên liệu đắt đỏ? -
Định lại vị thế ngành đóng tàu -
Vietnam Airlines đợi chỉ dẫn cho dự án đầu tư 50 tàu bay thân hẹp -
Sửa Luật Hóa chất: Giảm 9 nhóm thủ tục hành chính, doanh nghiệp thấy có thể giảm thêm -
Bộ Công thương đang hoàn thiện hồ sơ trình Chính phủ phê duyệt Hiệp định CEPA
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/3
-
2 Doanh nhân Nguyễn Hồng Phong: "Lời hiệu triệu đối với cộng đồng doanh nghiệp tư nhân"
-
3 Dự án điện khí LNG chờ thêm các điều kiện hấp dẫn
-
4 Hé lộ phương án đầu tư đường ven biển TP.HCM vốn đầu tư 31.556 - 62.231 tỷ đồng
-
5 VEC đề xuất mở rộng 50 km cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình lên 6 làn xe
-
Pfizer và VNVC ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chia sẻ kiến thức trong sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
-
Dịch vụ tư vấn soạn thảo, rà soát hợp đồng nhanh, đáng tin cậy tại Công ty Luật Tín Minh
-
MBAMC thông báo chào bán quyền mua cổ phần phát hành thêm tại ILB
-
Giải thưởng HR Asia Awards chính thức mở đề cử cho doanh nghiệp tại Việt Nam năm 2025
-
ESG: Lực đẩy phát triển bền vững hay chỉ là trào lưu?
-
Acecook Việt Nam mang thông điệp kỷ niệm 30 năm “Cook Happiness through innovation” đến lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10