![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/vietdung/2024/07/26/xi-mang-vicem-ha-tien-ht1-bao-lai-gan-46-ty-dong-trong-quy-ii20241721969111.jpg)
-
Xi măng Vicem Hà Tiên (HT1) báo lãi gần 46 tỷ đồng trong quý II/2024
-
Mỗi tháng, Việt Nam chi 2,3 tỷ USD nhập than, xăng dầu, dầu thô
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
-
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp
-
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định -
Quảng Trị: Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án băng tải than từ Lào về Việt Nam
TIN LIÊN QUAN | |
Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
HNC tham vọng sánh ngang DHL, Fedex, UPS | |
Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng |
Với chiến lược đầu tư bài bản và yêu cầu khắt khe cho dịch vụ vận chuyển hậu cần, dịch vụ của DHL Việt Nam được đánh giá cao. Mới đây, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của DHL tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, vừa công bố Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm. Giải thưởng do Stevie Awards trao tặng.
![]() | ||
Lãnh đạo DHL nhận Giải thưởng |
“Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. Hơn một công ty vận chuyển hậu cần thông thường, chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông George E. Berczely, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT Việt Nam chia sẻ .
Ra đời từ năm 2002, Stevie Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng Stevie Awards tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được áp dụng tại 22 nước trong khu vực với 18 danh mục giải thưởng khác nhau như Công ty Công nghệ thông tin của năm, Công ty Tăng trưởng nhanh nhất của năm, Đội ngũ quản lý xuất sắc của năm và Dịch vụ khách hàng dẫn đầu của năm.
Hội đồng thẩm định cho các đề cử bao gồm hơn 200 chuyên gia là các nhà điều hành cao cấp, chủ doanh nghiệp, nhà sáng chế và các giảng viên kinh tế.
“Tại DHL Express, chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo trong công việc”, bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu và khẳng định, DHL tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận.
"Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng”, bà Aladad Khan nói.
Nguyên Đức
-
Nửa đầu năm 2024, xi măng Chinfon lãi 582 triệu đồng -
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024 -
HSBC: Xuất khẩu tăng trưởng được dẫn dắt bởi sự phục hồi của mảng điện tử -
Quỹ đầu tư của Vương quốc Oman sắp trở thành cổ đông lớn của Văn Phú - Invest -
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp -
VEC được xác lập quyền đầu tư hệ thống trụ sạc điện trên 5 tuyến cao tốc -
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy