Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
DHL Việt Nam tài trợ phòng máy tính cho học sinh Cà Mau
Nhã Nam - 03/09/2015 09:51
 
Công ty DHL Việt Nam đã tài trợ 250 triệu đồng để xây dựng một phòng máy vi tính và thư viện tại Làng trẻ em SOS Cà Mau.
TIN LIÊN QUAN

DHL, công ty chuyển phát nhanh và hậu cần hàng đầu thế giới, vừa quyết định tài trợ 250 triệu đồng (tương đương 10.440 EUR) để xây dựng một phòng máy vi tính và thư viện tại Làng trẻ em SOS Cà Mau.

Đây là một phần trong mối quan hệ hợp tác suốt 5 năm qua với Làng trẻ em SOS từ 3 đơn vị kinh doanh của DHL, gồm DHL-VNPT Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding, nhằm giúp đỡ, khuyến khích các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục.

.

 

“Trong suốt 5 năm hợp tác với Làng trẻ em SOS, chúng tôi nhận thấy những ảnh hưởng tích cực từ sự kết hợp giữa kinh doanh và từ thiện để tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Chúng tôi đã và đang cùng nhau cố gắng giúp đỡ các em khó khăn được học tập và có khởi điểm tốt hơn trong cuộc sống”, ông George Berczely, Tổng giám đốc của DHL-VNPT Express, cho biết.

Ngoài việc giúp các em có thể nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và khám phá thêm nhiều kiến thức,  phòng máy vi tính và thư viện mới là nơi cân bằng sân chơi cho những em có hoàn cảnh khó khăn, sống ở nơi hẻo lánh và còn thiếu thốn.

Cam kết về giáo dục của DHL nằm trong chương trình “Sống có trách nhiệm” của Deustche Post DHL Group. Chương trình này bao gồm 3 lĩnh vực chính: Hỗ trợ giáo dục (GoTeach), Bảo vệ môi trường (GoGreen) và Ứng phó với thiên tai (GoHelp). Mối hợp tác của DHL với Làng Trẻ Em SOS duy trì các nguyên tắc của GoTeach thông qua việc nâng cao cơ hội giáo dục và cải thiện nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư