Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 01 tháng 09 năm 2024,
Đi xe điện sang, khám phá phòng sạc cao cấp, đậm chất nghệ thuật
Hoàng Nam - 22/04/2023 16:02
 
Audi Việt Nam vừa khai trương Audi Charging Lounge - phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Việt Nam ở quận 1, TP.HCM, nhằm mang lại một không gian sang trọng cho khách hàng của mình.

Trước xu hướng điện hoá đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp ô tô cũng đã nhanh chóng giới thiệu ra khách hàng nhiều sản phẩm ô tô điện. Tuy nhiên, với thực tế giá vẫn cao hơn so với xe dùng động cơ xăng cùng phân khúc và cơ sở hạ tầng chưa thuận lợi, ô tô điện đang hấp dẫn các khách hàng có tiền hoặc mua chiếc xe thứ 2.

Cũng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có điều kiện với các dòng xe điện có tên tuổi và đi kèm là giá bán chưa rẻ, Audi đã đầu tư phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên nhằm hấp dẫn ánh mắt của giới nhà giàu.

“Chúng tôi đã thiết kế lại toàn bộ không gian vốn là xưởng dịch vụ của Audi trước đây để biến nó thành một phòng chờ rộng rãi, thoải mái và trang nhã độc đáo dành cho khách hàng. Kết hợp với các tấm bê tông để cách tân những đường sáng ngang dọc cùng điểm nhấn thiết kế cầu thang trang nhã thực sự mở rộng ấn tượng về không gian – mang đến cảm giác không gian trưng bày nghệ thuật cổ điển và sang trọng – nơi bạn có thể tận hưởng thời gian cho chính mình“, bà Mariella Genet, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Lifestyle Connected – đơn vị thiết kế Audi Charging Lounge khẳng định. 

Audi Charging Lounge mới tại TP.HCM có sự kết hợp trạm sạc tiện lợi, đồng thời trưng bày tất cả các mẫu xe điện để khách thuận tiện khám phá, cùng khu vực nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng thư giãn hoặc làm việc.

Đây cũng là một góc nhìn sáng tạo của Audi về cách phát triển cơ sở hạ tầng trạm sạc để dễ dàng hòa nhập với môi trường đô thị tại Việt Nam, giúp thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của mọi người về hình thức sạc và sử dụng điện trong tương lai. 

Phản ánh tầm nhìn “Thái độ quyết định tương lai” của thương hiệu Audi, thiết kế Audi Charging Lounge mới nhấn mạnh sự ấm cúng thoải mái nhưng hiện đại trên diện tích hơn 550 m2. Nội thất, vật liệu, ánh sáng, vật liệu da, màu sắc, và thậm chí cả cây trồng tại đây đều nhằm tạo nên cảm giác thoải mái tổng thể, nêu bật xu hướng kiến trúc mới nhất của Audi.

Mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp tại miền Nam và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. Trong khi Audi Hà Nội và Audi Đà Nẵng đã được lên kế hoạch tiếp theo vào năm 2023 thì Audi Phú Mỹ Hưng sẽ là điểm trạm sạc tiếp theo sẽ sớm đi vào hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư