Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Diamond Bay City đăng cai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
- 05/04/2015 07:49
 
Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép cho Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Miss Universe Vietnam). Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghĩ dưỡng Diamond Bay City với Sân khấu Hoàn vũ (Crown Convention Center) hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trở lại
Hoàn Cầu xây khu đô thị cao cấp trên biển tại Nha Trang
Ngọc Trinh khoe sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Anh

Đây là cuộc thi do Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn cùng tỉnh Khánh Hoà và Tập đoàn Hoàn Cầu phối hợp tổ chức. Địa điểm đăng cai tổ chức vòng bán kết và chung kết cuộc thi là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay City tầm cỡ quốc tế với quy mô gần 300 ha do Tập đoàn Hoàn cầu đầu tư.

Diamond Bay City
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay City quy mô gần 300 ha do Tập đoàn Hoàn Cầu đầu tư

Dự án vừa chính thức công bố quy hoạch tổng thể được thiết kế lấy ý tưởng từ các công trình kiến trúc xa hoa của TP. Dubai cùng nhiều thiết kế hoành tráng và độc đáo khác trên thế giới có quy mô đầu tư hơn 4 tỷ USD. Dự án được ví như một Dubai tại Việt Nam. Dự án đã được hình thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 từ năm 2008, gồm Diamond Bay Resort Spa 340 phòng, Sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới người Mỹ Andy Dye - Dye Group thiết kế, cùng với sân tập golf hướng biển duy nhất hiện nay tại Việt Nam và nhiều tiện ích khác.

Với định hướng phát triển dự án thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á và nhằm đảm bảo cở sở vật chất đầy đủ đáp ứng cho nhu cầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hiện nay, Diamond Bay City đang gấp rút thực hiện giai đoạn 2 với việc xây dựng các khu căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng gồm Diamond Bay Resort 2 và Diamond Bay Villas bao quanh sân golf và nhiều hạng mục khác, được biết, gần đây Dự án cũng đang mở bán căn hộ resort cao cấp sở hữu vĩnh viễn với mức giá từ khoảng 1 tỷ đồng/căn với chương trình quản lý resort có cam kết lợi nhuận 14%/năm trong 2 năm đầu và miễn phí gói nội thất trị giá từ 150 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mua cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chủ đầu tư. Dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước .

Đêm bán kết và chung kết sẽ diễn ra tại là Sân khấu hoàn vũ với quy mô 7.500 chỗ ngồi trong nhà, thuộc Diamond Bay City có trang thiết bị hiện đại, thiết kế hoành tráng nhất được xây dựng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới, đây được xem là rạp hát trong nhà lớn nhất Đông Nam Á.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Đây là cuộc thi được mong đợi nhất được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới và tìm kiếm Hoa hậu đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2015. Bên cạnh đó Cuộc thi là sự kiện văn hoá lớn nhằm quảng bá cho ngành du lịch của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung. Khánh Hoà cũng là thành phố từng đăng cai nhiều cuộc thi sắc đẹp và được xem là thành phố của các sự kiện hoa hậu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư