-
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet -
E-commerce sẽ là kênh bắt buộc của thương hiệu chăm sóc sức khỏe -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu
Là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức bởi Chaoyu Expo phối hợp cùng Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương), triển lãm IGHE 2025 hướng tới mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả, kết nối nhà cung ứng với nhà mua hàng trong và ngoài nước, đồng thời mở rộng phát triển thị trường cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực đồ gia dụng và quà tặng.
Theo ban tổ chức, triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2, quy mô hơn 500 gian hàng và sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp, giới thiệu trên 10.000 sản phẩm. Các nhóm ngành hàng được trưng bày đa dạng, bao phủ toàn bộ chuỗi giá trị từ đồ gia dụng, đồ trang trí, quà tặng sáng tạo đến các sản phẩm phục vụ ngành khách sạn - dịch vụ.
![]() |
Lấy cảm hứng từ chủ đề “Nâng tầm chất lượng cuộc sống”, IGHE 2025 giới thiệu nhiều dòng sản phẩm kết hợp giữa công năng, thiết kế và tính thẩm mỹ. Nổi bật là các sản phẩm dụng cụ nhà bếp, đồ inox, sản phẩm thân thiện môi trường, thiết bị gia dụng đa năng, đồ trang trí không gian sống…
Ở nhóm quà tặng, triển lãm ghi nhận xu hướng cá nhân hóa ngày càng trở nên rõ nét với các dòng quà tặng sáng tạo, quà tặng doanh nghiệp, văn phòng phẩm, bộ quà tặng thiết kế theo chủ đề... Những sản phẩm này không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hoạt động marketing, gia tăng nhận diện và giá trị thương hiệu.
Ngoài ra, trước sự phục hồi của ngành du lịch - khách sạn tại khu vực Đông Nam Á, IGHE 2025 cũng dành không gian cho các dòng sản phẩm phục vụ nhà hàng, khách sạn và sự kiện, như đồ dùng một lần thân thiện môi trường, bao bì sinh học, lều trại, vật dụng ngoài trời và đồ dùng cho lễ hội.
Bên cạnh không gian trưng bày, trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức cũng bố trí các hội thảo chuyên đề, khu giới thiệu sản phẩm mới và chương trình kết nối giao thương dành cho nhà mua.
Thông qua một loạt hoạt động, triển lãm IGHE 2025 hướng tới vai trò là điểm hẹn chiến lược, tạo thêm động lực phát triển cho ngành hàng gia dụng - quà tặng tại Việt Nam và khu vực.
-
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Xuất khẩu thủy sản dự kiến cán đích 11 tỷ USD -
Nâng vị thế trong chuỗi giá trị xuất khẩu -
Giáo dục dinh dưỡng hình thành từ nhận thức đến thói quen ăn rau cho trẻ -
Xuất siêu toàn ngành dệt may năm nay dự kiến 21 tỷ USD -
Thưởng thức Cà phê lon Birdy hương Caramel Macchiato mới vừa tỉnh, vừa chill! -
Khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn mới - AEON Bình Dương Midori Park
-
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng

