Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễn biến mới quanh vụ danh hài Chiến Thắng bị doạ giết
T.Lê (Vietnamnet) - 06/07/2017 17:56
 
Một ngày sau khi chia sẻ thông tin với PV về tâm trạng hoang mang khi liên tục bị dọa giết, trưa 6/7, danh hài Chiến Thắng vui mừng cho biết, mọi hiểu lầm của anh với người dân Đồ Sơn (Hải Phòng) đã được xoá bỏ.
Chiến Thắng, chiến thắng bị doạ giết
.

Danh hài Chiến Thắng cho biết, sau khi báo VietNamNet đăng tải thông tin anh bị doạ giết vì vụ bị hiểu lầm bình luận trên một trang facebook giả có tên Chiến Thắng về vụ chọi trâu ở Đồ Sơn, đã có nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn đến số điện thoại để xin lỗi anh.

"Nhiều người gọi điện cho tôi nói đang sống ở Hải Phòng. Thậm chí có người còn bảo chủ trâu ở dưới Đồ Sơn nhắn tin xin lỗi tôi vì sự hiểu nhầm không đúng. Vì sau khi đọc những thông tin trên báo, họ hiểu ra sự việc. Thậm chí có anh còn mời tôi về đó diễn, uống rượu và ăn thịt trâu", Chiến Thắng chia sẻ. 

Chiến Thắng nói liên quan đến sự việc hiểu lầm đáng tiếc những ngày qua anh cũng nhận được nhiều lời chia sẻ từ bạn bè, người hâm mộ. "Lúc đầu tôi rất sợ, bởi với tính cách người dân Hải Phòng mà tôi biết, họ nói là làm. Nhưng sau khi sự việc sáng tỏ, họ chủ động xin lỗi. Tôi rất nể phục", Chiến Thắng tâm sự.

Theo nghệ sĩ Chiến Thắng, trang facebook giả mạo kia đã gỡ những thông tin không đúng với tinh thần của anh xuống. Tối 6/7, nghệ sĩ Chiến Thắng sẽ livetream vào fanpage mới chính thức của mình để chia sẻ thêm với các khán giả.

 

Vì sao vợ 3 của danh hài Chiến Thắng đòi ly hôn sau 6 tháng chung sống?
Chỉ sau 6 tháng chung sống, người vợ thứ 3 của danh hài Chiến Thắng đã quyết định nộp đơn ra tòa xin ly hôn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư