Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Điện toán đám mây: Cơ hội bứt phá cho ngành tiếp thị số
Tú Ân - 08/12/2022 09:47
 
Ứng dụng những giải pháp đám mây toàn diện như VNPT Cloud, doanh nghiệp có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, tăng tỷ lệ mua hàng thông qua các nền tảng digital marketing.

Lợi ích của điện toán đám mây trong Digital Marketing

Doanh nghiệp đối mặt với một thách thức đáng kể khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên môi trường trực tuyến vì không thể gặp được trực tiếp các khách hàng tiềm năng. Thông qua các ứng dụng CRM trên đám mây, doanh nghiệp có thể truy cập dễ dàng vào thông tin dữ liệu khách hàng, từ đó xác định chính xác nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.

Bên cạnh đó, điện toán đám mây còn cung cấp cho doanh nghiệp thêm nhiều công cụ phân tích nâng cao khác nhau. Doanh nghiệp có thể sử dụng các công nghệ phân tích dựa trên đám mây để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng hay thử nghiệm các kênh tiếp thị mới với ít rủi ro hơn, theo dõi khách hàng tiềm năng và xác định kênh truyền thông nào là tốt nhất để tiếp cận khách hàng. Những giải pháp phân tích dựa trên đám mây cũng cung cấp những thông tin cần thiết cho doanh nghiệp để xây dựng chiến lược content- Vũ khí quan trọng trong digital marketing.

Nền tảng điện toán đám mây của VNPT
Nền tảng điện toán đám mây của VNPT đang được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

Ngoài ra, bảo mật cũng là một yếu tố rất quan trọng để các doanh nghiệp cân nhắc khi quyết định sử dụng điện toán đám mây cho mảng tiếp thị số của mình. Thông tin khách hàng là rất quan trọng và chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn dữ liệu khách hàng rơi vào tay đối thủ. Khi tích hợp cloud vào chiến lược digital marketing, doanh nghiệp có thể loại bỏ hoàn toàn mối nguy hiểm này bởi dữ liệu luôn được bảo mật an toàn trên các đám mây.

Cuối cùng, để lưu dữ liệu marketing cần thiết, doanh nghiệp không cần phải chi nhiều tiền cho thiết bị và phần mềm đắt đỏ. Thay vào đó, sử dụng cloud giúp tự động hoá quy trình marketing, giảm chi phí để sử dụng cho những mục tiêu khác.

VNPT Cloud- Giải pháp số hàng đầu cho lĩnh vực tiếp thị số

Thực tế đã chứng minh, việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây đem đến các lợi ích kinh tế, hiệu quả và bảo mật tốt hơn so với những hạ tầng máy chủ vật lý truyền thống. Điều này đặc biệt có ích trong những lĩnh vực “số hoá” cao như digital marketing.

Anh Nguyễn Hoàng Anh- giám đốc marketing của một agency có trụ sở tại Hà Nội cho biết: “Việc lựa chọn nhà cung cấp điện toán đám mây cũng cần được đặc biệt quan tâm, bởi nếu không may gặp phải nhà cung cấp kém uy tín, thường xuyên xảy ra sự cố hoặc đội ngũ hỗ trợ chậm trễ thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động cũng như uy tín của doanh nghiệp”.

Do đó, với các doanh nghiệp vẫn còn bỡ ngỡ trong việc ứng dụng đám mây cho các hoạt động digital marketing của mình, lời khuyên được đưa ra là hãy tìm đến với những nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín trên thị trường, với những chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ support 24/7.

“An toàn, bảo mật thông tin là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy khi tìm kiếm nhà cung cấp điện toán đám mây, công ty chúng tôi luôn đặt ưu tiên những nhà cung cấp trong nước với server đặt tại Việt Nam đi kèm đội ngũ chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng, xử lý sự cố kịp thời. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn giải pháp VNPT Cloud đến từ tập đoàn công nghệ lớn của Việt Nam”. 

 Là một trong những giải pháp điện toán đám mây “make in Vietnam” đầu tiên được cung cấp trên thị trường, VNPT cloud mang đến cho doanh nghiệp bộ giải pháp hoàn chỉnh với các công cụ tốt nhất để quản lý, lưu trữ và phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp tạo ra các trải nghiệm tiếp thị số tốt nhất với đám mây. Bằng ưu thế về giải pháp công nghệ cùng đội ngũ chuyên gia hỗ trợ giàu kinh nghiệm, VNPT Cloud là giải pháp điện toán đám mây toàn diện dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, đồng hành hỗ trợ quá trình tích hợp đám mây với các hoạt động tiếp thị số, mang lại sự phát triển bền vững, lâu dài cho mọi doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý Khách hàng xem tại website: https://smartcloud.vn hoặc hotline 24/7: 18001260.

Ứng dụng điện toán đám mây trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ
Các cơ sở y tế đang dần chuyển sang điện toán đám mây để tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thời gian làm thủ tục, nâng cao hiệu suất khám, chữa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư