Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Diệp Lâm Anh: 'Sinh xong bụng vẫn to như bầu 6 tháng'
Cherrry Trần (vnexpress) - 15/11/2018 14:53
 
Nữ diễn viên đang tích cực lấy lại vòng eo thon gọn như thời còn son rỗi dù mới sinh con được nửa tháng.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh lần đầu đăng ảnh lộ vòng 2 sau khi sinh con gái đầu lòng. Nữ diễn viên than sinh xong bụng bèo nhèo, vẫn còn to như bầu 6 tháng. Cô rất nhớ vòng eo săn chắc thời con gái và đang trong hành trình lấy lại vóc dáng đó.

Diệp Lâm Anh khi bụng bầu 9 tháng và sau khi sinh con được 14 ngày.

Diệp Lâm Anh khi bụng bầu 9 tháng và sau khi sinh con được 14 ngày.

Bà mẹ một con tâm sự: "Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào cả. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra để dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được. Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy thì bụng vẫn có cơ rất chắc chắn, nên khó có thể quen với việc bụng nó cứ bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh nở để lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất. Chắc chắn sau khi sinh em bé không có mẹ nào muốn mình béo, xuống sắc và đáng sợ, nhất là không thể chui vào một bộ đồ cũ nào cả". Người đẹp hứa sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người sau khi lấy lại được "vòng eo con kiến' của mình.

Nữ diễn viên than bụng vẫn bèo nhèo.

Nữ diễn viên than "bụng vẫn bèo nhèo".

Trước đó, tối 13/11, Diệp Lâm Anh mặc sành điệu tới mừng bạn thân Kỳ Duyên tròn 22 tuổi dù đang trong thời gian ở cữ. Cô diện áo trễ nải, khoe vòng một sexy nhưng vẫn khéo léo che vòng 2 chưa gọn bằng áo vest đen khoác ngoài.

Quảng cáo
Diệp Lâm Anh ăn mặc sành điệu đi cùng quản lý đến dự tiệc sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên.

Diệp Lâm Anh ăn mặc sành điệu đi cùng quản lý đến dự tiệc sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên.

Con gái Diệp Lâm Anh chào đời bằng phương pháp sinh thường vào chiều 1/11, tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP HCM. Bé nặng 3 kg, rất đáng yêu và có nhiều nét giống bố Nghiêm Đức. Diệp Lâm Anh hiện nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

 

Diệp Lâm Anh che vòng hai khi đi sự kiện cùng chồng thiếu gia
Nữ ca sĩ diện áo rộng thùng thình nhưng vẫn lộ bụng to lùm lùm trong buổi họp báo của ca sĩ Tùng Mini.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư