Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 10 tháng 09 năm 2024,
Điều gì giúp Vinasoy trở thành "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2024?
N.L - 10/09/2024 14:03
 
Không chỉ là thương hiệu dẫn đầu trong ngành dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam, mà Vinasoy còn được biết đến như một doanh nghiệp mang đậm tinh thần gắn kết và hợp tác. Những giá trị này đã làm nên thành công của Vinasoy trên hành trình đến danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024”.
TIN LIÊN QUAN
Vinasoy được vinh danh tại hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại HR Asia Awards 2024.

Nỗ lực cho một nơi làm việc gắn kết và hợp tác

Gần 30 năm qua, Vinasoy đã khẳng định tinh thần chuyên tâm và khát vọng nâng tầm dinh dưỡng từ thực vật cho mọi gia đình Việt. Hành trình ấy không chỉ là câu chuyện về công nghệ hay sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện về sự gắn kết của tập thể Vinasoy – những con người chung tầm nhìn và sứ mệnh.

Từ những ngày đầu tiên với vô vàn thử thách, cho đến khi trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam và Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 6 năm liên tiếp (Theo Global Data, 2023), Vinasoy hiểu rằng mọi thành tựu đều bắt nguồn từ văn hóa doanh nghiệp bền vững – nơi mà sự sẻ chia đam mê, khát vọng và trách nhiệm luôn được đề cao. Mỗi thành công của Vinasoy là kết quả của sự đồng lòng, chung sức. Trong mỗi sản phẩm là sự tỉ mỉ của chuyên gia, sự nỗ lực của từng nhân viên trên dây chuyền sản xuất, sự nhiệt huyết hết mình vượt sóng của anh chị em thị trường, và chung một niềm khát khao không ngừng học hỏi. 

Chứng nhận của HR Asia là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết kiến tạo môi trường làm việc bền vững của Vinasoy.

Chính tinh thần gắn kết và hợp tác đã giúp Vinasoy vượt qua thách thức, đưa ra quyết định táo bạo và tạo nên những thành tích đáng tự hào. Mỗi bước tiến là kết quả của sự cộng hưởng từ nhiều cá nhân với đa dạng tài năng và ý tưởng, xây dựng nên một thương hiệu đầy uy tín và trách nhiệm. Nhìn lại chặng đường gần 30 đã qua, Vinasoy tự hào không chỉ bởi những thành tựu đạt được, mà còn bởi chính tập thể của mình – những con người giản dị, ấm áp và chân thành, cùng nhau vượt khó để tạo nên dấu ấn thành công và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" - một cột mốc đáng tự hào

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á do tạp chí HR Asia tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc xuất sắc. Trong năm 2024, với 704 doanh nghiệp tham gia đề cử và 53.250 nhân viên được khảo sát, Vinasoy lần đầu tiên tham gia nhưng đã vượt trội ở cả ba tiêu chí: Giá trị cốt lõi (3.87/5), Cá nhân (4.21/5), và Tập thể (4.4/5).

Vinasoy không chỉ nổi bật trong việc duy trì tinh thần gắn kết bền lâu của nhân viên mà còn thu hút được nhân tài trẻ nhờ xây dựng một văn hóa doanh nghiệp đa dạng, sáng tạo, và luôn đổi mới. Với chủ đề “The Definitive Z Choice – Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ Gen Z,” giải thưởng năm nay đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo ra môi trường làm việc đa thế hệ, nơi Gen Z được khuyến khích phát huy tối đa khả năng của mình.

Môi trường làm việc tại Vinasoy luôn khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, nhưng trên hết, nó khuyến khích sự gắn bó giữa mọi người. Đó không chỉ dừng lại ở những cái bắt tay, những lời động viên, mà là một tinh thần đồng hành, nơi mỗi cá nhân đều thấy mình là một phần quan trọng trong bức tranh tổng thể, nỗ lực từng ngày để cùng nhau tiến xa hơn. Khi mọi người cùng nhìn về một hướng, cùng hướng tới mục tiêu chung, không có thách thức nào là quá lớn. Đó là tinh thần đã và đang dẫn lối cho Vinasoy trên hành trình tạo nên những giá trị bền vững và thành công trong ngành dinh dưỡng từ thực vật.

Danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" không chỉ là một thành tựu mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Vinasoy trong việc xây dựng một môi trường làm việc gắn kết và hợp tác. Chiếc cúp HR Asia với biểu tượng nữ thần Harmonia, cũng đại diện cho sự gắn kết và hợp tác. Trong thần thoại Hy Lạp, Harmonia là con gái của thần chiến tranh Ares và nữ thần tình yêu Aphrodite, biểu trưng cho sự hòa hợp cân bằng giữa sức mạnh và tình yêu, công việc và cuộc sống. Đây cũng là điều mà Vinasoy luôn hướng đến và giữ gìn.

Với tinh thần gắn kết và hợp tác đã được hun đúc qua từng chặng đường, Vinasoy sẽ tiếp tục viết nên những trang sử mới, không chỉ là câu chuyện của một thương hiệu, mà còn là câu chuyện của những con người cùng nhau tạo dựng những giá trị đích thực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư