Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Độc và lạ với xế độ bọc da bò rừng Bizon
P.V - 24/09/2013 21:18
 
Chiếc xe được bọc da bò rừng Bizon từ trong ra ngoài đi kèm giá bán lên đến 40 triệu Ruble, tương đương 1,25 triệu USD. >>> >>> >>>

Ngoài Trung Đông, Nga cũng là thiên đường của những chiếc xe độ lạ lùng. Điển hình như chiếc hatchback được bọc da bò rừng Bizon từ trong ra ngoài của một chủ xe người Nga có tên Maxim Sarmatov.

Xế lạ bọc da bò rừng Bizon có giá

Để bọc chiếc "xế cưng" của mình, ông Sarmatov đã phải sử dụng da của hơn chục con bò rừng Bizon thường cư trú trên các vùng núi Canada. Thậm chí, ngay cả khoang động cơ cũng được bọc da đã qua xử lý để tăng khả năng cách nhiệt.


Khoang động cơ

Tất cả các chi tiết trong xe, từ ghế, táp-lô, bảng điều khiển trung tâm đến tay vịn, đều được bọc da. Theo Sarmatov, ông đã bỏ tiền thuê những người thợ đến từ Trung Đông để chạm khắc các họa tiết lạ mắt trên da trong khoang nội thất.


Nội thất


Chiếc xe hatchback bọc da bò rừng Bizon của ông Sarmatov được trang bị động cơ có dung tích 2,5 lít. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động. Ngoài ra, xe được trang bị tay lái thuận.

Ông Sarmatov tỏ ra vô cùng tự tin về độ bền của lớp da bọc bên ngoài chiếc xe. Ông khẳng định có thể bảo hành cả đời cho lớp da bọc xe.

Hiện nay, ông Sarmatov đang rao bán chiếc xe có một không hai của mình với giá "giật mình", lên đến 40 triệu Ruble, tương đương 1,25 triệu USD. Với số tiền này, các đại gia hoàn toàn có thể sắm những siêu xe đời mới cực mạnh. Tuy nhiên, xét về độ "chơi trội" thì siêu xe đời mới lại không thể sánh với chiếc hatchback bọc da bò rừng Bizon của ông Sarmatov.


Bò rừng Bizon

Bò từng Bizon là một trong những biểu tượng cho nền văn hóa Bắc Mỹ và Canada. Hình ảnh bò rừng Bizon thậm chí còn xuất hiện trên các con dấu, quốc kỳ và logo chính thức. Do đó, chiếc hatchback của ông Sarmatov chắc chắn sẽ bị các hội bảo vệ động vật hoang dã phản đối.

Một số hình ảnh khác của chiếc xe bọc da bò rừng Bizon:

"Siêu bò" Lamborghini Aventador độ giá 70 tỷ đồng
Chiếc Lamborghini Aventador được độ theo phong cách rất đặc biệt và chào bán với giá "siêu khủng": hơn 70 tỷ đồng khi về Việt Nam. ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư