Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Đồ Rê Mí 2014: Mở màn ấn tượng của 12 thiên thần nhí
Thành Tuyên - 14/07/2014 11:05
 
Đến hẹn lại lên, tối qua (13/7), 12 thiên thần nhí của Đồ Rê Mí 2014 đã chính thức ra mắt khán giả truyền hình trong show diễn với chủ đề “Hát chào mùa hè”.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tâm Tít ốm nặng sau Scandal tiền - tình
Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt
The Voice Kids tập 3: Thiện Nhân khiến Cẩm Ly, Lam Trường rơi lệ
The Voice Kids 2014: Doraemon tóc xù hát điệu nghệ đốt cháy sân khấu
Ca sỹ Mỹ Linh bị "ném đá" vì “dìm hàng” Sơn Tùng M-TP

Sau vòng loại Đồ Rê Mí 2014 với thông điệp “Chào mùa hè cùng Đồ Rê Mí”, diễn ra tại Quảng Ninh, Hà Nội, Đà Nẵng, Ban Mê Thuột, TP.HCM, Cần Thơ, Ban Tổ chức đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Gặp gỡ. Không hát đôi như năm ngoái, năm nay các em sẽ thi hát đơn. 12 thí sinh nhí được chia thành 3 đội: Đồ, Rê, Mí. Mỗi đội được sắp xếp sống cùng nhau trong một phòng tại nhà chung của Top 1.

Ban Giám khảo năm nay bao gồm: Nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, Diva nhạc nhẹ Thanh Lam, Nhạc sĩ Phương Uyên.

Bộ Tứ giám khảo vui nhộn trong chương trình

Tối qua (13/7), show mở màn của Đồ Rê Mí 2014 đã chính thức lên sóng với thông điệp “Hát chào mùa hè” với những tiết mục được dàn dựng công phu, rực rỡ sắc màu và phần giao lưu hài hước, thoải mái, tự nhiên giữa 4 vị giám khảo với 12 thí sinh và MC Ốc Thanh Vân. Tuy lần đầu dẫn dắt Đồ Rê Mí nhưng MC Ốc Thanh Vân đã ngay lập tức lôi cuốn khán giả với phong cách trẻ trung, hoạt náo. “Ngây thơ vô số tội là em” - nữ MC tự nhận.

MC Ốc Thanh Vân trẻ trung trong vai trò dẫn dắt chương trình Đồ Rê Mí mùa thứ 8, năm 2014

Là đội thi đầu tiên ở vòng Sát cánh, 4 "viên kẹo" của đội Đồ gồm Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Vũ Thu An, Nguyễn Tấn Minh và Nguyễn Bảo Châu đem tới sân khấu Đồ Rê Mí năm nay một tiết mục sôi động với ca khúc Em yêu mùa hè quê em. Vượt qua tâm lý hát đầu tiên, 3 thành viên nữ đã làm khá tốt phần thi của mình. Trong khi đó, có lẽ vì khá căng thẳng nên Tấn Minh thể hiện không tốt phần cao độ.

Đội Đồ

Được dàn dựng công phu và đẹp mắt, tiết mục Tiếng ve gọi hè của các thành viên đội Rê - Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Thị Khánh Huyền, Nguyễn Hoàng Trang Thư, Hoàng Ngọc Minh đã được các giám khảo dành nhiều lời khen cho sự vững vàng về giọng hát cũng như khả năng trình diễn trên sân khấu. Đây cũng là phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm thi đầu tiên.

Đội Rê

Thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Mùa hè đến, bốn công chúa và hoàng tử của đội Mí - Chu Tuấn Ngọc, Đỗ Thị Hoài Ngọc, Hồ Thảo Nguyên, Nguyễn Kim Quỳnh Đan là những người khép lại đêm trình diễn đầu tiên của Đồ Rê Mí 2014.

Đội Mí

Bên cạnh phần thể hiện của 12 thiên thần thí, tiết mục mở màn với sự trở lại của bộ đôi quán quân Đồ Rê Mí 2013 - Quốc Thái và Nhật Minh cũng là điểm nhấn trong chương trình tuần này.

Show diễn thứ 2 sẽ là thử thách tiếp theo cho 4 viên kẹo ngọt của đội Đồ. Mời khán giả cùng dõi theo bước chân của các thí sinh nhí vào 20h, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

“Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính

“Trai đẹp” Minh Hằng sexy với bikini chứng minh giới tính

Bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã gần đi đến hồi kết, khi các nhân vật dần tiết lộ những bí mật của nhau.

Bằng Kiều tình tứ bên tình mới Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều tình tứ bên tình mới Dương Mỹ Linh

() Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương, đôi tình nhân của giới showbiz thoải mái thể hiện tình cảm khi xuất hiện nơi đông người.   

Hà Hồ tung trailer

Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?

() Những ồn ào về tin đồn chia tay chưa lắng xuống thì hôm nay Hồ Ngọc Hà lại tung trailer ca khúc "Em không cần anh", khiến cho tin đồn càng bùng lên, khi dư luận cho rằng đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ xinh đẹp.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư