Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Doanh nhân Dương Quốc Thái làm Tổng Lãnh sự danh dự Pakistan
Tường Thụy - 21/02/2014 14:46
 
Ông Dương Quốc Thái, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bao bì nhựa Sài Gòn, vừa được Pakistan bổ nhiệm làm Tổng Lãnh sự Danh dự tại TP.HCM và đã được Chính phủ Việt Nam chấp thuận. Vợ con Bầu Đức sang Singapore sống để tránh tiếng  >Đưa doanh nghiệp Việt tới thị trường Nam Phi

Tối nay (21/2), ông Thái sẽ chính thức ra mắt với tư cách Tổng Lãnh sự Danh dự.

Doanh nhân Dương Quốc Thái làm Tổng Lãnh sự danh dự Pakistan
Ông Dương Quốc Thái, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần
Bao bì nhựa Sài Gòn

Chia sẻ trước khi nhận trách nhiệm mới, ông Thái cho rằng, sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hai nước, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam và Pakistan nói chung, giữa TP.HCM và Pakistan nói riêng.

Do nhu cầu hợp tác nâng lên về nhiều mặt giữa 2 nước, Pakistan thấy cần phải có Tổng Lãnh sự Danh dự tại Thành phố.

Hiện nay, hai nước đang có các chương trình hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục - đào tạo, khoa học kỹ thuật và đang nghiên cứu mở rộng hợp tác sang các lĩnh vực thông tin - viễn thông, tài chính - ngân hàng, y tế…

Ông Thái sinh ngày 31/10/1973 tại Hà Nội, tốt nghiệp Cử nhân Toán – Tin Học tại Đại Học Đà Lạt, Thạc sỹ Toán – Lý tại Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam, có bằng MBA Mỹ và Tiến sỹ khoa học cũng tại Mỹ, là Giáo sư của Viện Đại học – Cao đẳng Help (Malaysia).

Ông Thái đã nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu, bằng khen, giấy chứng nhận, huy chương do các tổ chức trong và ngoài nước phong tặng do thành tích và những cống hiến cho ngành.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư