Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tặng 300 triệu quà Tết cho người nghèo
Hoàng Anh - 07/01/2023 09:48
 
Với mong muốn "Không để ai bị bỏ lại phía sau", Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã trao tặng quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 7/1, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Vui Tết cùng chúng tôi”, trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Trong chương trình này, với sự đồng hành của 36 doanh nghiệp hội viên, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã trao tặng trực tiếp 600 phần quà với tổng số tiền 300 triệu đồng cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã trao tặng quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã trao tặng quà Tết trị giá 300 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Nguyễn Hồng Cương, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng cho biết, những tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân, đặc biệt là người lao động, công nhân nghèo mất việc do dịch bệnh.

Thấu hiểu và phát huy truyền thống Doanh nhân trẻ hành động vì cộng đồng, chương trình Vui Tết cùng chúng tôi đã được Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức định kỳ từ năm 2008. Qua 15 năm tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng doanh nhân trẻ, hỗ trợ đồng hành cùng bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Cchương trình Vui Tết cùng chúng tôi đã được Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức định kỳ từ năm 2008.
Chương trình Vui Tết cùng chúng tôi đã được Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức định kỳ từ năm 2008.

Với mong muốn “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã chung tay cùng chính quyền Thành phố trao tặng những phần quà Tết, phần nào giúp bà con vơi đi những lo toan bộn bề của cuộc sống, có thêm niềm vui, phấn khởi, cùng gia đình chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 đầm ấm và đầy đủ hơn.

Năm 2022, Hội doanh nhân trẻ đã dành gần 1 tỷ đồng để hướng về cộng đồng.
Năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ đã dành gần 1 tỷ đồng để hướng về cộng đồng.

Trong năm 2022, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực hướng về cộng đồng, với tổng kinh phí thực hiện là gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội cũng đã tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện, với hơn 300 đơn vị máu, kịp thời hỗ trợ bệnh nhân ở các bệnh viện trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng.

doanh nhân trẻ Đà Nẵng tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Nẵng.
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Nẵng.
Đà Nẵng đề xuất lập khu phi thuế quan trên 150 ha
UBND TP. Đà Nẵng vừa có tờ trình gửi Bộ Kế hoạch – Đầu tư đề nghị thẩm định và phê duyệt đề án “Thành lập Khu phi thuế quan TP. Đà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư