
-
Giá xăng về dưới 20.000 đồng/lít
-
Hồ tiêu bị “tắc” đường xuất khẩu sang EU
-
Kích cầu tiêu dùng để duy trì đà phục hồi kinh tế
-
Người Hàn mạnh tay mua những nhóm hàng hóa nào từ Việt Nam?
-
Khai thác hiệu quả FTA - chìa khóa mở rộng thị trường xuất khẩu -
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, chúng ta bận rộn với công việc, bận rộn với guồng quay của cuộc sống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút chia sẻ, chăm sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý.
![]() | ||
Với hình tượng là “người luôn luôn chăm sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữa ăn tốt cho sức khỏe, hội tụ đủ bốn yếu tố: Nhanh, Ngon, Sạch, Lành.
Yếu tố NHANH: Chúng tôi phục vụ bữa ăn nhanh, bằng thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.
Thực đơn của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ 2, đến Chủ nhật, phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khoẻ”.
Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên tinh thần Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất phù hợp với phong cách sống hiện đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.
Từ ngày 17/7/2013 – 18/8/2013, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống đặc biệt được chiết suất từ trái cây tươi / 1 suất ăn cho tất cả khách hàng.
Đ.T
-
Người Hàn mạnh tay mua những nhóm hàng hóa nào từ Việt Nam? -
Khai thác hiệu quả FTA - chìa khóa mở rộng thị trường xuất khẩu -
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương -
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu -
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD -
Tìm hiểu sữa công thức đang được nhiều mẹ quan tâm, giúp trẻ khỏe mạnh, ít ốm vặt -
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050