Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Dolsure Nutrition: Mở rộng đầu tư, tạo sản phẩm chất lượng tốt cho người Việt
Phạm Hồng - 07/12/2017 09:37
 
Năm 2001, nhận thấy tiềm năng của thị trường sữa, Công ty cổ phần Dinh dưỡng Dolsure (Dolsure Nutrition) được thành lập và liên tục phát triển từ đó đến nay.
TIN LIÊN QUAN

Nhà máy của Dolsure Nutrition được xây dựng trên diện tích 2 ha tại huyện Củ Chi, TP.HCM, chuyên sản xuất sữa bột và phân phối sản phẩm ra thị trường với công suất nhà máy 5.000 tấn/năm.

Dolsure Nutrition là 1 trong 10 công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005. Đầu năm 2016, Dolsure nâng cấp nhà máy và đầu tư mới một nhà máy sản xuất sữa infant công nghệ tiên tiến châu Âu, với công suất 23.000 tấn/năm. Kỳ vọng nhà máy sẽ cho ra các dòng sản phẩm sữa và dinh dưỡng tối ưu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý. Quy trình sản xuất của Dolsure Nutrition luôn hoạt động hiệu quả, cải tiến và đổi mới, đảm bảo an toàn vì được kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng.

Các sản phẩm của Dolsure Nutrition dành được tín nhiệm của khách hàng.
Các sản phẩm của Dolsure Nutrition dành được tín nhiệm của khách hàng.

Công ty đặt mục tiêu sản xuất sữa và các sản phẩm dinh dưỡng tốt, vị ngon cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Dolsure sở hữu các nhãn hiệu chính: Dollac, Dolsure, Dolnut, Oldlac, Sports Milk… trong đó, Dolsure Pedia là sản phẩm giúp thay đổi thể trạng của trẻ thấp còi suy dinh dưỡng. Đầu năm 2018, Dolsure sẽ chính thức tung sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh ra thị trường.

Với hơn 45 sản phẩm trong danh mục đầu tư của mình, phục vụ cho 4 nhóm thị trường mục tiêu trọng điểm là trẻ sơ sinh, bà mẹ mang thai, người trưởng thành và người lớn tuổi, Công ty đã được chứng nhận HACCP và ISO 22000: 2007 tiến gần đến phiên bản mới 2015 (hệ thống quản lý an toàn thực phẩm).

Công ty cũng đưa ra thị trường một số sản phẩm mới như cà phê Kool 3, cà phê hòa tan 3 trong 1, được sản xuất từ những hạt cà phê 100% Việt Nam với công suất 3.000 tấn/năm. Trong năm 2017, Dolsure đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường các nước và định hướng sản phẩm của Dolsure được phân phối rộng cả trong nước và quốc tế.

Bà Phạm Thị Kim Oanh, Chủ tịch của Công ty chia sẻ, với thông điệp: “Đong đầy dưỡng chất, ươm mầm yêu thương”, Dolsure mong muốn người tiêu dùng khi nhắc về thương hiệu Dolsure nghĩ ngay đến chất lượng. Với mục tiêu này Công ty kiên định việc đầu tư và tập trung R&D là mũi nhọn của bộ phận phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư