Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí
Hoàng Minh - 27/03/2024 14:07
 
Bên cạnh việc ra mắt thêm sản phẩm mới ưu việt hơn cho dòng máy làm mát không khí, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đầu tư thêm dòng sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Funiki.

Ra đời năm 2021, các sản phẩm máy làm mát không khí (hay còn gọi là quạt điều hòa) mang thương hiệu Hòa Phát được nhiều khách hàng đón nhận.

Nhờ chủ động trong quá trình sản xuất, các sản phẩm máy làm mát không khí mang thương hiệu Hòa Phát có giá thành phải chăng, mẫu mã, phong phú, sản phẩm mới mã HPCF1-045 là một ví dụ gần gũi nhất.

Các sản phẩm máy làm mát không khí dành cho mùa hè 2024 của Hoà Phát 

Năm 2024, Hòa Phát tiếp tục cho ra đời mẫu máy làm mát không khí HPCF1-045 mới, với kiểu dáng độc quyền được bảo hộ thiết kế công nghiệp, thiết kế theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Sản phẩm được thừa hưởng những đặc tính ưu việt của các mẫu máy làm mát không khí Hòa Phát ra đời trước đó như: Sử dụng động cơ lõi đồng nguyên chất 100%, bơm bền chuẩn Hòa Phát, lưu lượng gió mạnh, máy nhỏ gọn nhưng làm mát được không gian lớn tới 25%, phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng sinh hoạt lớn, không gian ngoài trời.

Khi trải nghiệm, máy làm mát không khí HPCF1-045 cũng có nhiều tiện ích như có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ bật tắt tới 12 tiếng, tùy chỉnh 3 cấp độ gió,... 

Bên cạnh việc ra mắt thêm sản phẩm mới ưu việt hơn cho dòng máy làm mát không khí, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đầu tư thêm dòng sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Funiki. 

Dây chuyền sản xuất máy làm mát không khí của Hoà Phát tại Hà Nam

Quạt điện là một trong số những thiết bị làm mát thông dụng nhất nhờ giá thành phải chăng, tiết kiệm điện, phổ thông, dễ lắp đặt và dễ sử dụng cho mọi gia đình.

“Bền” và “Chất lượng” là 2 đặc điểm nổi bật nhất của các sản phẩm quạt điện Funiki nhờ trang bị động cơ đồng nguyên chất nhằm tăng hiệu năng sử dụng của máy, quạt chạy êm ái và ít hỏng hóc hơn hẳn so với động cơ nhôm. Ngoài ra, dòng sản phẩm quạt điện Hòa Phát được cải tiến cho khả năng làm mát hiệu quả hơn với lưu lượng gió lớn, thích ứng với mọi nhu cầu làm mát nhờ đa dạng chế độ gió, hẹn giờ tự động tới 8 tiếng

Đặc biệt, sản phẩm quạt đứng mã HQD5856 còn được tích hợp tính năng cảm biến thông minh, máy có thể tự điều chỉnh tốc độ gió theo điều kiện thời tiết. Khi nhiệt độ môi trường cao, quạt sẽ tự động tăng cường lên cấp độ gió số 4, thổi bay nhanh chóng khí nóng oi bức. Ngược lại, khi nhiệt độ môi trường giảm, quạt sẽ chuyển về chế độ gió thấp, đảm bảo không khí luôn mát mẻ và dễ chịu.

Ngay trước kỳ ĐHCĐ thường niên, Hòa Phát cán mốc 9 triệu tấn thép HRC
Hòa Phát cán mốc 9 triệu tấn thép cuộn cán nóng sau gần 4 năm kể từ khi cuộn HRC đầu tiên tháng 05/2020 ra đời và hiện là doanh nghiệp Việt Nam duy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư