Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Đón Giáng Sinh, VinaPhone nâng 50% dung lượng gói Data Roaming, giá không đổi
T.A - 11/12/2023 18:19
 
Đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài dịp Giáng Sinh – Năm mới, VinaPhone gia tăng ưu đãi gói Data Roaming (Chuyển vùng quốc tế) R500. Chỉ với 500.000đ, khách hàng hiện đã có tới 6GB tốc độ cao để thỏa thích sử dụng khắp thế giới.

R500 là một trong những lựa chọn hàng đầu của thuê bao VinaPhone khi cần online tại nước ngoài. Gói cước có dung lượng lớn, giúp khách hàng dễ dàng truy cập mạng để thuận tiện duy trì liên lạc qua ứng dụng OTT, làm việc và giải trí mà không lo “tắt sóng” hay phải tìm kết nối thay thế.

Bên cạnh đó, gói cước cũng có thời gian sử dụng tới 30 ngày, phù hợp với mọi chuyến du lịch ngắn ngày hay công tác dài ngày của khách hàng.

A
R500 là một trong những lựa chọn hàng đầu của thuê bao VinaPhone khi cần online tại nước ngoài

Vùng phủ của R500 cũng thuộc top những gói cước Chuyển vùng quốc tế của VinaPhone. Hiện khách hàng sử dụng R500 có thể kết nối với hơn 130 mạng của gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, bao trọn những điểm đến quen thuộc như:

-          Châu Mỹ: Mỹ, Canada

-          Châu Âu: Anh, Ý, Pháp, Đức, Phần Lan, Nga, Thụy Điển, Thụy Sỹ …

-          Châu Á: Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines …

-          Châu Úc: Úc

-          Châu Phi: Nam Phi, Ai Cập

Để mở dịch vụ Roaming (Chuyển vùng quốc tế), thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn DK CVQT gửi 9123. Khách hàng đã mở dịch vụ có thể đăng ký gói cước R500 với cú pháp DK R500 gửi 9123.

Không chỉ là mạng Di động nhanh nhất tại Việt Nam (theo kết quả đo kiểm của Speedtest năm 2023), VinaPhone cũng đang có vùng phủ Roaming rộng khắp hàng đầu với 177 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Nhà mạng đồng thời cung cấp nhiều gói cước Roaming với Data, Phút gọi, SMS quốc tế dành cho nhu cầu liên lạc đa dạng của khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm kết nối cùng SIM VinaPhone tại mọi nơi, mọi thời điểm.  

Để được hỗ trợ, khách hàng có thể gọi tới tổng đài miễn phí: 1800109, hotline hỗ trợ quốc tế: +84912481111.

Khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký online tại: https://shop.vnpt.vn/goi-cuoc-roaming.html

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư